Silip ng silip sa bintana umaasang dadating siya. Sana miss ka din niya Yung feeling na miss na miss mo na siya pero wala kang magawa.


Pin On Dyi

Mga boses niyang gustong gusto mong marinig at mga yakap niyang gusto mo ulet maramdaman.

Yung feeling na wala kang magawa. Wala lang miss ko lang sya. Mga boses niyang gustong gusto mong marinig at mga yakap niyang gusto mo ulet maramdaman. Mga boses niyang gustong gusto mong marinig at mga yakap niyang gusto mo ulet maramdaman.

Sana miss ka din niya Yung feeling na miss na miss mo na siya pero wala kang magawa. Yung feeling na ang dami mong iniisip na gustong gawin pero nakaupo ka lang buong araw. Ubos ang bank account ko wala ako na save up na pera para sa akin kasi lagi nalang may kailangan gastusin sa bahay especially yung.

TikTok video from atesam atejesam18. Pero wala kang magawa kasi magkalayo kayo. Palibhasa matanda sya sa akin ng dalawang taon at mas malaki kinakaya kaya nya na ako.

Naalala mo ang mga panyayari sa buhay mo na minsan kinailangan mo nang kalimutan. Wala kang magawa kasi wala ka namang karapatan. Silip ng silip sa bintana umaasang dadating siya.

Favorite ako ni Maddi paboritong awayin. Kung Oo ang sagot mo kaibigan di ka nag-iisa dahil naranasan ko din ang lahat ng yan. Yung feeling na wala kang magawa kundi sulyapan siya sa malayo kasi hindi na siya sayo.

At para maisa-puso mo gawin mo yan para sa sarili mo. Isang pangyayari ay yung nasa jeep ka at biglang may nakita kang isang Cyclops na nagmamasid. Alam mo yung feeling na ang rami mong mga pangarap sa buhay pero di mo magawa kasi gusto kang kontroling ng mga tao sa paligid mo.

March 14 2011 sya umalis eh. Yung feeling na malinaw ang iniisip mo pero ang gulo-gulo ng ginagawa mo. Mskit ng mlamn qng my halong pnloloko.

Yung feeling na kahit nagiisa ka tawa ka pa dn ng tawa ksi sya ang iniisip mo. Yung feeling na wala kang magawa kasi ayaw mong lumaban. Five years old pa lang ako noon.

Wala kang magawa kung hindi magluto ng makakain mo para makasurvive ka sa 4 araw na pananatili mo sa bahay na wala kang kasama. Oo nakakamiss nakakalungkot pero we need to accept the fact kasi e na everything happens for a reason and hindi lahat ng pagmamay ari natin is mananatiling atin hanggang dulo samsam yung feeling na kahit na ayaw mong mawala yung taong pinakamamahal mo pero wala kang magawa. Lol yung feeling na gusto.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang hirap na makabalik sa pagtulog. Alam ko ung feeling na yan.

Bestfriends ang parents namin kaya lagi. Kasabay ng paggising ng diwa mo sa gabi bumabalik ang nakaraan. Silip ng silip sa bintana umaasang dadating siya.

Ano ang gusto mong sabihin pero hindi mo magawa dahil takot kang ma-judge or takot ka sa consequences kapag sinabi mo ito. Hindi ko makakalimutan yung feeling na halos wala kanang magawa. Wala na kasing nangungulit sakin eh.

Wala kang magawa dahil ikaw lang magisa sa bahay. Sana miss ka din niya Yung feeling na miss na miss mo na siya pero wala kang magawa. Mapapayuko ka na lang dahil sa shit.

Maiisip mo nalng bigla bakit ang taong pinapangarap ko binabasura lang ng ibang tao Minsan sa pag-aakala kong mahal ako ng isang tao nadedevelop narin ako pgla2bn kc akla 22o. Pag bababa ka na ng sasakyan may maririnig ka. Mararamdaman mo naman kasi na may nakatingin sayo kahit minsan nagfi-feeling ka lang o hindi naks may pakiramdam ka pala.

Hindi para mabili mo lang yung damit na gusto mong bilin. Kung gusto mo isapuso mo. Expert ako jan eh.

Yung feeling na wala kang magawa para sa sarili mo. Mga boses niyang gustong gusto mong marinig at mga yakap niyang gusto mo ulet maramdaman. Sana miss ka din niya Yung feeling na miss na miss mo na siya pero wala kang magawa.

Yung feeling na magluluto ka na lang palpak pa. Yung feeling na miss muna sya pero wala kang magawa kundi mamiss lang sya. And then you have to wake up everyday knowing you cant do anything about is just cruel.

Yung feeling na walang wala ka pero nag uumapaw ka sa saya. Hindi kasi nabantayan ng dahil sa sobrang. Na gusto ng pagbabago sa buhay para sayo ang opportunity na ipapakita ko sayo In just a short while.

Masarap ang tulog mo nang magising ka sa di malaman na kadahilanan. The latest tweets from KabataanLines. Ang sarap na sana kung nagtuloy-tuloy.

Na2nhimik aq drting xa sa2ktan lng pla aq. Kadalasan kasi talaga pag wala kang mas malalim na dahilan o maayos na rason madali mong nakakalimutan yung mga goals mo. Na-experienced mo ba din yun.

Silip ng silip sa bintana umaasang dadating siya. O para mapansin ka ng crush mo o para mas maraming mag kacrush sayo. LDR kasi kami ngayon.

Alam mo yung feeling na miss mo na sya. Badtrip namanpero wala kaming magawa ni hubby ko kasi mag 1 year pa lang kaming umuupa dito sa unit sa Maypinapa alis na kamihindi ko alam kung imbento lang nila yung dahilan nilaayoko na lang sabhin at baka GT yung unit owner haha kasi yung inuupahan namin na condo dun sa babaeng nasa abroadngayon dun na siya nakatira pati asawa niyayung parents ang nanditogustong. Nakakamiss na yang ulupong na yan.

Sabi pa niya Wala kang binibigay na pera pero yun ang di ko maintindihan. If youre like me.


Tagalog Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes Friend Love Quotes Best Love Quotes Ever