He never matured to the point na di siya mag aact out even if it was his fault. Sobrang hirap magselos lalo na kapag wala kang karapatan.


ت On Twitter And If The Stars Fall Fifty Point Three Magsusuntukan Na Ayan Ayiee Donkiss Https T Co Hgfc8e3fjf Twitter

Wala siyang pake sayo.

Yung feeling na wala na siyang pake sayo. Kapag gusto talaga maraming paraan kapag ayaw napakaraming dahilan niyan. Ngayon mukha siyang good boy na good boy aside sa paninigarilyo niya. Nagsasawa din si Irene at pagnawalan na siya ng pake sayo itatapon ka nalang niya sa gilid na parang wala lang yung pinagsamahan niyo.

Wala naman kasi siyang pake. Sa inyong dalawa ikaw na lang ang nag iisip sa kanya at sa relasyon nyo. Sobrang hirap magselos lalo na kapag wala kang karapatan.

Yung feeling na. Malapit na ang sembreak. Sige ituloy mo na yung ginagawa mo Ibig nyang sabihin itigil mo yun at kausapin mo siya.

Dont be bothered by him anymore. Sabihin man nilang ang cheesy ko pero para sakin totoo lahat yon. Jessica oinky jessicamahilum 𝐩𝐨𝐩𝐳_𝕩𝕩popz_xx Richel Alejagarichelalejaga RONIEBOI ₛₛronie_castillo oshieeeee Moshieeeeee8.

Huwag humingi ng paliwanag kung wala kang balak maniwala At lalong wag kang magmamahal kung wala kang balak magtiwala. Eh panu naman kasi wala naman atang nakaka-appreciate Para akong shunga gawa ng gawa wala namang nakakakita. Hahaha sorry sa term pero masakit talaga yung malaman mo n yan ang dahilan kung bakit iniiwasan ka ng crush mo.

Be a man enough to say na ayaw mo na Hindi yung basta basta ka na lang hindi magpaparamdam Isa kasi sa pinakamasakit ang umasa na meron pa Pero sa totoo lang walang wala na. Yung nagsisi ka kasi bakit mo pa sinabi. Yung nararamdaman mo.

Posted by GMATS at 643 AM No comments. Pangalawa na to ah. Hindi mo kailangan maging gwapo basta may effort ka lang mahuhulog at mahuhulog ang babae sayo.

Sections of this page. Wala na siyang pake sayo Yung feeling na. Wala akong pake sayo.

Hindi mo kailangan maging gwapo basta may effort ka lang mahuhulog at mahuhulog ang babae sayo. At first sguro oo. Mamatay matay nako sa konsensya eto lang pala lumalandi.

The latest tweets from phoealicious. It is what it is. Im a member of a gang when I met her Hmm naiimagine ko nga.

Wala naman kasi siyang pake. Sobrang hirap magselos lalo na kapag wala kang karapatan. 111926 likes 3255 talking about this.

Yung feeling na wala ka nang halaga sa kanya bilang bestfriend niyaOuch na mga sad love songs to. Yung parang wala siyang pakealam sa mga sinabi mo. Kung WALA SIYANG KWENTA alalahanin mo na meron siyang halaga.

Do Vote Comment and Recommend Nakakawalang gana po kasi eh ayoko na nga ituloy ito eh. Kapag sinabi ng babaeng. Bakit ba nasa playlist ko tong mga kantang to.

Melon Amoy hmmm kahit sino ata iiwasan ka kung melon kang amoy maliban na lang kung amoy melon ka. Sa isang grupo hindi mawawalan ng palatawa. Wala kang pinagkaiba sa ex ko.

October 8 2016 Yung Feeling na. Alam mo yung pinaka masakit sa lahat yun yung kalimutan ka ng taong kahit minsan hindi mo kinalimutan. Ni hindi man lang siya natuwa or parang wala lang siyang pake sayo.

Itutuloy ko pa ba ito. Wala sa bokabularyo ko na bibigyan ng chance yung isang taong ganyan Anyway bukas ang BANDERA para sa pahayag ni Janno Gibbs ukol sa isyung ito. Dont let him take control of your thoughts and emotions.

Itweet mo na lang. Bahala ka sa buhay mo. Ang arte mo naman.

He hugged me and silently said na alam niya mali yung ginawa niya and pagod na siya sa ugali niya. Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Kung sakali mang magkaroon ako ng second chance sayo pangako hinding hindi ko na hahayaang mawala ka.

Alam ko bulok na linya na yan pero ipapakita ko sayo na desidido ako sa pangakong yan. 2306 likes 2 talking about this. Ang pangit ng ugali mo.

Sa isang grupo hindi mawawalan ng palatawa. Yun bang mahirap iexplain yung nadarama mo. Pwedeng diretsuhin mo na Winawarningan lang kita Kang.

Wala talagang usad ugali niya. Eto nanaman yung feeling na gusto mo pumatay ng hayup. SACRIFICE is the only language of LOVE.

The latest tweets from BestLui. Sey pa ni Kitkat wala raw siyang planong patawarin ang mga klase ng tao na tulad ni Janno Gibbs nang tanungin siya ni Ogie kung kaya niya itong patawarin lalo na at papalapit na ang Kapaskuhan. -___- panu ba naman itong si Dee.

Masakit man pero kailangang tanggapin na ang mga taong hindi mo kayang mawala sayo ay kayang mabuhay ng wala ka. Pinagsisisihan kong ikaw naging BFGFASAWA ko. Yung feeling na wala pang bumibilisayo 37M views Discover short videos related to yung feeling na wala pang bumibilisayo on TikTok.

Wala naman kasi siyang pake. Para sa mga taong single taken at patuloy na umaasa. Lagi kong sinasabi sayo na aalagaan kita.

Watch popular content from the following creators. Sa isang grupo hindi mawawalan ng palatawa. Itweet mo na lang.

Yung nararamdaman mo. Yung feeling na may naalala kang nakakakilig na nangyari at bigla ka na lang napangiti. Kapag gusto talaga maraming paraan kapag ayaw napakaraming dahilan niyan.

Wag mo na siyang isipin. You can send your problems here and we will advice you. -____- dinampot ko yung sapatos ko tyaka ko ibinato sa babaeng kalandian niya.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Alliyas Picture after make over-- PLease. Hindi mo kailangan maging gwapo basta may effort ka lang mahuhulog at mahuhulog ang babae sayo.

Itweet mo na lang. Lagi kong sinsabi sayo na mamahalin kita habangbuhay. Kapag gusto talaga maraming paraan kapag ayaw napakaraming dahilan niyan.

Mahalin mo naman sarili mo. Yun bang paulit ulit mong sinasabi na ang tanga tanga mo. Bad na dahilan kung bakit ka iniiwasan ng crush mo.

Ung feeling na wala talaga siyang pake sayo. Mag move on ka na rin gaya ng pagmove on nya sayo coz at the end of the day hes. Posted by GMATS at 646 AM 1 comment.

Im inviting you to like this page. We laid on the bed his head on my arm. Dpat nga magalit pa ako sayo pero hindi eh hindi ko magawa Nagpa-alam ako ng maayos sayo kasi yun ang karapat-dapat kasi hndi ko na kaya yung sakit na binibigay mo saken to the point na umiiyak ako gabi-gabi tuwing araw at gabi kitang hininintay pero hindi eh wala.

Okay pa ang lahat pero habang tumatagal nawawala. Yung feeling na hindi na tayo katulad ng dati. Yung feeling mo na parang hindi niya lang man naappreciate yung ginawa mo.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Patama Tagalog Quotes