17 Sinabi ni Eli Anong sinabi sa iyo ni Yahweh. Wala siyang mapilian kundi ikasal ang matandang lalaki.


Bible Word Of God Photos Facebook

Hindi niya makuha ang tamang sagot bagamat nakinig siya sa sinabi ng guro.

Wala siyang sinabi sa akin in english. Sabi niya sa akin na baka papuntang nara siya sa susunod na buwan. Lamon talaga kung lamon. At sa harap ng mga haka-hakang tatakbo siyang senador sa Eleksyon 2022 sinabi ng TV host.

Contextual translation of meron siyang sinabi into English. While his mind as well as body was weak disaffected parties soured his mind and persuaded him to leave the Saints and go with them. Sa kalagayan niya hirap na siyang magsalita - wala siyang sinabi kundi ang magpasalamat.

Sumali sa paligsahan si Danilo kahit sinabi nila na wala siyang pag-asang manalo. Iyong mata niya parang anumang oras pipikit na. He is saying that we can ask in faith of that Being that giveth to all men liberally and upbraideth not.

Yeah he told me that. Human translations with examples. Dumiretso lang ako ng room.

Akala ko ba okay na. Ang dami kong napatay at bale-wala lang ito sa akin. Kapag napansin ng siga na bale-wala lang sa iyo ang pinagsasasabi niya baka tantanan ka na niya.

Contextual translation of at meron siyang sinabi sa akin into English. Tunay na wala siyang bahagi sa akin. Kung wala lang akong sakit sasama ako.

Sa pagbabago ng lahat ng mga bagay kapag umupo na ang Anak ng Tao sa trono ng kaniyang kaluwalhatian kayong sumunod sa akin ay uupo rin sa labindalawang trono. Human translations with examples. She believed they told me senen told me he came to me.

He has she has he has a safe. I met her sa isang event held at Eastwood that time. At itoy ibibigay sa kaniya Santiago 15.

Katotohanang sinasabi ko sa inyo. Opo sinabi niya sa akin kanina after nating magdinner natatakot daw siyang lumapit sayo kasi baka makulitan ka nanaman sa kanya. Kung titignan mo kasi siya wala sa mukha nya ang tanda o agwat nang edad nya sa amin kasi she had a Baby Face and her height as well is aint that tall mga 55 lang siya so halos kilay ko lang.

Mukha rin siyang laging antok na antok. Malalaman nila na kung papaano ako inutusan ng Ama ganoon ang ginagawa ko. Palibhasay walang asawa sinabi niya.

Sinabi niya sa akin ang istorya ng buhay niya. 31 Sinabi ko ito sa inyo upang malaman ng sangkatauhan na iniibig ko ang Ama. Mabigat ang parusang ibibigay sa iyo ni Yahweh kapag hindi mo sinabi sa akin ang lahat ng sinabi niya sa iyo 18 Kayat ipinagtapat ni Samuel ang lahat kay Eli.

He told me that he would visit nara next month. Tumindig kayo at tayo ay aalis na. Kahit sorry man lang.

He told me his lifes story. Even his simple movement was too slow. He told me where to shop.

Contextual translation of wala siyang sinabi sa akin into English. Sa programang Pinoy MD sinabi ni Pastora Alyssa na wala siyang inaatrasan noon sa pagkain. Wala lang ba yun.

Sinabi Niya na makahihingi tayo nang may pananampalataya sa Katauhang iyon na nagbibigay ng sagana sa lahat at hindi nanunumbat. Maaring sasabihin natin - dapat nagreklamo siya dahil sa dami ng panalangin para sa kanya - hindi siya gumaling. 29 Iyan ang mangyayari sa bawat isang nag-iwan ng bahay o ng mga kapatid na lalaki o ng mga kapatid na babae.

HERE are many translated example sentences containing WALA SIYANG SINABI - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. If I were not ill I would join you. 28 Sinabi ni Jesus sa kanila.

Ano ba yung kahapon. Contextual translation of wala siya sinabi sa akin into English. Inihayag ni Willie Revillame na ihahayag niya sa Agosto ang mabigat na desisyon na gagawin niya sa buhay.

45 Nakita ni Felipe si Nathanael at sinabi niya dito Natagpuan na namin ang tinutukoy ni Moises sa kanyang isinulat sa. Oo sinabi niya sa akin iyon. Wala naman siyang asawa or anak na binubuhay that time pero meron na siya ka livein that time.

Block him po they told me senen told me full of stabs. Habang nanghihina ang isipan at katawan kung anu-anong masasamang bagay ang sinabi sa kanya ng mga taong walang pakialam at hinikayat siyang iwanan ang mga Banal at sumama sa kanila. Ang nag-ayos ng aming radyo ang siyang gumawa ng kanilang stereo.

The thingoutfit I ironed yesterday is what I will wear to the party. Translations in context of WALA SIYANG SINABI in tagalog-english. Hes always loading din.

Human translations with examples. Kahit pa fastfood matatamis kanin o ano pa ay hindi niya tinatanggihan. 23 Tumingin si Jesus sa paligid at sinabi sa mga alagad Napakahirap para sa mayayaman na pumasok sa kaharian ng Diyos 24 Namangha ang mga alagad sa sinabing ito ni Jesus.

Wala siyang inilihim dito. Uupo kayo upang hukuman ang labindalawang lipi ng Israel. Wala naman akong pake kung sila na eh.

Tara na Mae malalate na tayo. Pagkatapos bumalik ka at sumunod ka sa akin 22 Nanlumo ang lalaki dahil sa sinabing ito at umalis siyang nalulungkot sapagkat marami siyang ari-arian. Human translations with examples.

Nagkatitigan siguro kami ng mga dalawang minuto bago rumehistro sa alaala niya ang hitsura ko. Gusto nilang maglaro sa palaruan pero pinagbawalan silang lumabas ng bahay. 4 Habang araw pa dapat nating isakatuparan ang mga gawain ng nagsugo sa akin dahil kapag gumabi na wala nang taong makagagawa.

Wala siyang sinabi sa akin. Ako lang ba talaga yung nag-expect. If a bully sees that his words have little effect he may stop the harassment.

Hindi ako nakapagsalita dahil sa narinig ko nakaramdam ako ng awa para kay Angelique hindi ko akalain na ganoon anG magiginga epekto ng nagawa ko sa kanya. Ramdam ko ang mga mata na nakatingin sa akin. Pagkatapos sinabi ni Eli Iyon ang kagustuhan ni Yahweh.

He has she has they told me senen told me they been told. Dahil nasa sulok siya wala na siyang. Huwag ka nang maglihim sa akin.

Hirap na siyang huminga at alam ng marami na siya ay maaring pumanaw anumang oras. Bago pa siya mag-angat ng tingin sa akin isang minuto yata. Nauna na ako umalis kay Mae.

Nakita niya roon si Felipe at sinabi ni Jesus sa kanya Sumunod ka at maglingkod sa akin 44 Si Felipe ay taga-Bethsaida tulad nina Andres at Pedro. Kahapon pinatawag ako ng isang kapatid ang may kanser. The one who fixed our radio is the same one who fixed their stereo.

Sinabi niya sa akin kung saan mamalengke. Dapat sabihin ko sa kanya ang katotohanan ngunit ayaw kong magalit siya sa akin.


Pin On Kiligbabes Jokes