Contextual translation of wala ka man ngayon sa aking piling into English. At hindi papayag ang pusong ito Mawala ka sa king piling Mahal ko iyong dinggin Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko.


Pusong Sinugatan Photos Facebook

Ikay mahal pa rin.

Wala ka naman sa aking piling. At kahit naglaho ka na muling sumama sa kanya Sa aking puso ay. Nung Ikaw ay nawala ngayon wala akong magawa kase ikaw lang naman ang nag bibigay ligaya ngayon ay wala ka puso ko ngayon namamatay parang isang bata iniwanan ng nanay Please Girl Come Back Coz Laugh Without You hindi ako makatulog parabang binato ng bato sa ulo kong itong matigas bumalik kana sakin para akoy lumakas ikaw lang naman ang lagi kong iniisip pag akoy na tutulog ikay panaginip. There are 60 lyrics related to Ang Aking Pamilya.

Sakin ikaw pa rin ang baby ko ang baby ko. Pero bigla kang bumitaw ng mga salitang patapos Na siya naman sinandalan ko ng lubos Hindi man lang nagdalawang isip agad napakapit Sa kasinungalingan pala ako nakagapos Tapos ako ay napaniwala naniwala ako Na nagawa ko ngang baguhin ang katulad mo Pero hindi ko lang alam kapag sa aking likuran Ayan ka na naman sa gawain mo bat naglilihim ikay Malaya sa lahat at binigay lahat at. Wala ka man ngayon sa aking piling.

Ngunit di ko pa rin maamin sa iyo. Ilang beses man nilang aliwin ikaw at. Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan.

Intro Em A7 D Bm Em A7 D Gmaj7 Verse 1 D Bm Fm Dito ka na lang sa king piling mahal D Bm Fm Dito ka na lang humimbing kahit di magtagal Em A Fm Di magsasawa sa liwanag mo o buwan Em A Fm Sa dilim ikay liwanag aking gabay sa daan Gmaj7 A Gmaj7 A Kayat sanay pagbigyan magpakita ka naman Chorus D Bm Fm Nasan ka oh luna. Feeling ko magiging pulis ako. Kasi magiging most-wanted ka sa Ikaw ang hahabulin at hahanap-hanapin ko.

Kayat sanay pagbigyan magpakita ka. Kilala mo ba tuwing gabi nag iisa sa my kanto na walang katabi ikaw palagi nasa isip ko palagi pero bakitChorus. Wala nang iba para sakin.

Nasasaktan man ang pusot damdamin. At madama na mayron pang. Naaalala mo pa ba nung tayoy magkasama pa Iyong sinabit pinangako na nalimot mo na siya.

Wait who is with you what easy to say. At sana wag mong. Dahan-dahan kitang nami-miss love.

Wala akong kuwenta kung wala ang tamis mo -Miriam Defensor Santiago Stupid is Forever Kulang ang iyong tamis ng pagmamahal sa aking buhay. Ang tunay na awitin ng loob ko. Sa hirap at gutom ikaw ang nais makapiling.

At kung sa kali na muling magkita. Mahalin mo na lang ako. Ikaw pa rin ang gusto kong kini-kiss love.

Choose one of the browsed Ang Aking Pamilya lyrics get the lyrics and watch the video. Na aking tatawirin maibalik ka lang. O ang laking pagkakamali.

Bakit di ko maamin sa iyo. Wala na akong ibang nanaisin. Kita alexander Sa ding ding Ian dsa.

Am G C Kay saya-saya ng puso kong ito Am G D Damangdama ang lakas na galing sa Iyo F Em. Binibini sanay wag kang. Di malaman ang sasabihin pag kaharap ka.

Ngunit nililingon naman pag dumaraan na. Subukan ko mang bawiin ka ay wala. Ay ang pag-ibig nating nasa tama.

Get one of the browsed Alam Kong Masaya Kana Ngayon Sa Piling Niya Wala Na Kong Magagawa Kahit Pilitin Pa Na Ang Ibigin Ka lyrics and watch the video. Browse for Alam Kong Masaya Kana Ngayon Sa Piling Niya Wala Na Kong Magagawa Kahit Pilitin Pa Na Ang Ibigin Ka lyrics. Pre-Chorus Di magsasawa sa liwanag mo o buwan.

Dahilan kung bat nabuhay sakin ang pagkasawi. Wala ka man sa aking piling ikay nararamdaman. Dahil Ikaw ang aking kalakasan pag-asa at buhay ko F G C -G Di ko kayang mabuhay kung wala Ka sa piling ko Repeat Verse Chorus.

Kahit wala ka na sa piling ko sa piling ko. G Em Kailangan ba na magwakas itong pag-ibig Am G Bukas kayay wala kana sa king isip G Em Hindi mo ba naalalang mga kahapon Am D Na dati ay anong sayat anong tamis Em Bm Sadyang pag-ibig natin ay nakakapanghinayang C G D Ngunit sa ting mga mata itoy kalabisan lamang Em Bm. Mas pinili kong mabuhay ka sa piling ng ibakahit na ang kapalit nito ay aking pagdurusa ang sakit sakit ng may kapalit ngunit alam ko naman na di mo sya mahalmas pili kong mamatay akopara lang mabuhay ka.

Para patas naman tayo diba. Walang karagatang na malalim. Human translations with examples.

Browse for Sa Aking Bisig Iduduyan Kita song lyrics by entered search phrase. Wala ka man ngayon sa aking piling Nasasaktan man ang pusot damdamin Mulit muli sa yo na aaminin Ikay mahal pa rin At kung sa kali na muling magkita At madama na mayron pang pag-asa Hindi na natin dapat pang dayain Hayaan natin puso ang magpasya Wala ka man ngayon sa aking piling Nasasaktan man ang pusot damdamin Mulit muli sa yo na aaminin. Kukupkupin na lang kita.

Browse for Ang Aking Pamilya song lyrics by entered search phrase. Pag naisip ka Langit na naman Maamoy ka lang Langit na naman Sa bawat halik Langit na naman Pag kapiling ka Langit na naman. Di ko nais mabuhay pa kung wala sa piling mo.

Kaya ala-alasa pananginipnalang makakasamadoon nalang kita mapapaligaya kaya. Itoy ay aking uulit-ulitin wala nang iba para sa akin. There is no strumming pattern for this song yet.

Ang Aking Pamilya lyrics. Lyrics to Limutin Ka Man by Floetics. Wala ng iba pang mas mahalaga Sa tamis na dulot ng pag-ibig Nating dalwa Sana naman makikinig ka Kapag aking sasabihin Minamahal kitaaaah Panalangin ko sa habang buhay Makapiling ka makasama ka Yan ang panalangin ko.

Mulit muli sa yo na aaminin. Choose one of the browsed Sa Aking Bisig Iduduyan Kita lyrics get the lyrics and watch the video. Kung asukal ka ako naman ay sago.

Mahal Pinilit kong limuutin pero hindi ko magawa mahala sana madama pag ibig ko Nung Ikaw ay nawala ngayon wala akong magawa kase ikaw lang naman ang nag bibigay ligaya ngayon ay wala. Mawala ka saking piling Ang hirap lang isipin Kung wala ka Hindi ko ata kaya Tanggap ko naman Ginawa mong kalokohan Pinag-laruan ang puso kong mahina Wala akong pake Sa aking nararamdaman Biglang bumitaw Akala ko ba Hindi susuko Pero bat lumayo Wag ka nang umalis Ayokong mawala ka baby please Hindi ko ata kayang Mawala ka saking piling Ang. Binibining aking minimithi sanay maging masaya ka sa huling araw nating magkasama sanay ipagpatuloy mo ang iyong pagkamasayahin at palangiti dun pa lamang akoy labis nang masaya kahit ikay may kasama ka nang iba.

Sa Aking Bisig Iduduyan Kita lyrics. Nang matapos nang mga araw na ikay sa aking piling iniibig ka pa rin Nang maglaho na ang sikat ng buwan at araw sa tuwing magdamag ikaw pa rin Bakit nga ba tong pusong nasugatan Tila nais paring maramdaman tamis ng yakap mot halik. Dito ka lang humimbing sa aking piling.

Pangakong ipagdarasal pa rin kita ipagdadasal pa rin kita. Kasi di ko na matiis love. Create and get 5 IQ.

There are 60 lyrics related to Sa Aking Bisig Iduduyan Kita. Sorry wala ka nang magagawa. Ang bait mo naman sana kunin.

Sa bawat halik Langit na naman Pag kapiling ka Langit na naman Wala nang iba para sa akin.


Shine On Instagram Ako Baybayin Filipino Pinoy Calligraphy Filipina Philippines Art Revolution Bayan Tagalog Risingsun Indigenous