Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Kung wala ka nang makapitan.


146 Hanash And Bash Daily Kwentuhang Lockdown Comedy W James Caraan By The Linya Linya Show

Kapit ka sa akin kapit ka sa akin.

Youtube kung wala ka nang maintindihan. Wag ka nang umiyak Sa mundong pabago-bago Pag-ibig ko ay totoo Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon Ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang. Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala ako sayong tabi Iiwan ko ang puso ko sayo At kung pakiramdam moy Wala ka nang kakampi. Kung wala ka nang makapitan.

Ako ang iyong bangka. Kapit ka sa akin. The day may be long.

Wag kang umiyak mahaba man ang araw. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. If you dont understand.

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Kapit ka sa akin. Iiwan ko ang puso ko sa yo.

Kung wala kang mapagtripan anjan c manong guard. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kapit ka sa akin.

I will not let you go. Kung magalit man ang alon. Kung wala ka nang makapitan.

You can check his works by clicking the link down belowhttpsanonymous-mrtntum. Kung wala ka nang maintindihan. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pag-ibig ko ay totoo. Chorus Kung wala ka nang maintindihan.

Iiwan kong puso ko sa yo. Kung wala ka nang maintindihan. Mahaba man ang araw.

D G wag ka nang umiyak D mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin D kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko sayo D G at kung. Uuwi ka sa yakap ko. Wag ka nang umiyak.

Kung wala ka nang maintindihan. Kung wala ka nang maintindihan. Ang alon ng panahon sabay tayong aahon.

Ako ang iyong bangka kung magalit man. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Kung wala ka nang makapitan.

Iiwan kong puso ko sa yo. Ako ang iyong bangka kung magalit man ang alon Ng panahon sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin Di kita bibitawan Wag kang umiyak mahaba man ang araw uuwi ka sa yakap ko Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi iiwan kong puso ko sa yo At kung pakiramdam moy. Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi.

CAPO 3 Verse 1 G C wag ka nang umiyak Bm Am D sa mundong pabagobago pagibig ko ay totoo G C ako ang iyong bangka D C Bm Em kung magalit man ang alon ng panahon Am C Bm Em D A sabay tayong aahon Chorus Bm G C D C kung wala ka nang maintindihan Bm G C D kung wala ka nang makapitan Em kapit ka sa akin G kapit ka. Kardo plays CSGOSpecial Thanks toMartin Godinez for my sick avatar icon. Wag ka nang umiyak.

D G kung wala ka nang maintindihan D G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em Fm G hindi kita bibitawan addlib. Kapit ka sa akin kapit ka sa akin. Wag ka nang umiyak mahaba man ang araw.

Hold on to me. Brian Amargozin Galagata Intro Bm - D -. Ako ang iyong bangka Kung magalit man ang alon ng panahon Sabay tayong aahon Kung wala ka nang maintindihan Kung wala ka nang makapitan Kapit ka sa akin kapit ka sa akin At hindi kita bibitawan Hindi kita pababayaan Hindi kita pababayaan Hwag ka nang umiyak Mahaba man ang araw Ay uuwi ka sa yakap ko Hwag mo nang damdamin Kung wala.

Wag mo nang damdamin kung wala ako sayong tabi. Chorus FD G kung wala ka nang maintindihan FD G kung wala ka nang makapitan Bm kapit ka sa akin D kumapit ka sa akin Em FD G hindi kita bibitawan Instrumental Bm - D - G Verse D G wag ka nang umiyak FD mahaba man ang araw Em G uuwi ka sa yakap ko D G wag mo nang damdamin FD kung wala akong sa iyong tabi Em G iiwan kong puso ko. If you dont have anything to hold on.

Edgardo Jose Martin Santiago Valenciano born August 6 1964 in Manila Philippines better known as Gary Valenciano or Gary V is a Filipino musician songwriter record producer actor and dancer. Create and get 5 IQ. Wag ka ng umiyak.

Hold on to me. Ng panahon Sabay tayong aahon. Uuwi ka sa yakap ko.

Kung wala ka nang maintindihan. At kung pakiramdam moy wala ka nang kakampi. Uuwi ka sa yakap ko.

Wag ka nang umiyak album. Math class be like. Hahaha jielogoals jielosings jieloprobinsyano.

Kung wala ka nang makapitan. Kung wala ka nang makapitan. Uuwi ka sa yakap ko.

Wag kang umiyak mahaba man ang araw. He is best known for many songs especially those that became theme songs for movies. Wag kang umiyak mahaba man ang araw.


Wag Ka Nang Umiyak By Gary Valenciano Youtube