Sa kabila ng kanilang pagsisikap nananatiling pinakamahirap sa bansa ang mga magsasaka. Ni wala rin silang barangay permit para magbenta ng nasabing produkto sa mga barangay.


Coronavirus Ang Maso At Ang Sayaw By Mike Promentilla Tomas Pueyo Medium

Kaya naman nararapat lamang na magkabuklod-buklod ang mamamayan at sumigaw.

Wala tayong alam sa produkto na yan in english. Anung masasabi niyo dito. Isipin na ang tema ay walang silbi sapagkat para bang nawawalan ito ng pagnanais sa buhay kung walang kulay sa paligid nito tulad ng ibong ibon na nawala ang gana para sa buhay kapag walang kulay sa paligid o marahil buhay nito. Huwag bumili ng produkto na hindi alam ang kalidad o kung ito ay fake o hindi.

Iyong 13 million tons dating kulang na over two million tons ang inaangkat nila. May dahilan yan kung bakit bulok na ang OPM. Katulad ng mga tao kapag nawala ang ating gana at pakiramdam ay wala tayong silbi sapagkat walang kulay sa ating buhay.

Itong taon pong ito nagkaroon na tayo ng bumper harvest doon sa dry season crop sabi ni Secretary Alcala. Sa walong taon na pagsisilbi sa atin ng AIM GLOBAL hindi mo na ito kailangan ialok o pagpilitan ito sa tao dahil ang mga tao mismo ang lalapit sa. Kung kontento ka na sa Kabulukang eto at wala kang pake alam Makinig ka nalang sa idol mong si Sarah Geronimo at mag salsal ka.

Ayaw ko namang mag-conclude agad-agad na mahal ko nga siya. Kasi yang regrets na yan yan ang magki-keep sayo to hold on. Hindi pwedeng ang lagi mong tugon ay sistema na yan wala tayong magagawa.

Pero alam na natin ang nangyari kagabi. Hindi ako yung perfect girlfriend pero I make sure na I give it my best. Wala naman kasi akong alam sa pagmamahal na yan ee.

Alam ko sa sarili ko na ginawa ko lahat. Wala na talagang respeto ang mga mainstream entertainment sa Pilipinas sa totong Talento. Nagkape lang yung tao eh nahusgahan na mayabang na.

Wala daw tayong alam sa Bitcoin Read 2255 times Marcogwapo. Umpisahan natin sa simpleng kamustahan madalas pag ako nag-aya malamang matagal tayong hindi nagkita Saan ba tayo magkakape. Kaya di umuusad ang ating bayan dahil sa lintik na kaisipang iyan.

Siya ang nasa posisyon para solusyunan iyon. Finally may nagpost na tumama ng bahagya pero masyado kasi generalized yung post nya pano nalang yung individual differences. At tunay na kailangan moTayo lang ang may produktong ganito sa buong mundo.

Isa itong napakahabang blog patungkol sa aking mga naging karanasan sa trabaho hindi ka. Ang Royale ay NETWORK MARKETING ibig sabihin may minamarket kang produkto sa mga kakilala mo through word-of-mouth advertising. Pwede ring iparating mo sa principal ang problema.

Napansin ko lang na madami pa din ang nagtatanong ng kung ano ba talaga magiging trabaho nang isang nagtapos ang kursong HRM Hotel and Restaurant Management. Kasi guilty ka eh. Hindi ho puwedeng umasenso kayo kung wala kayong gagawin.

Sumigaw ng sa gayon ay magising ang mga natutulog at walang alam. Sa halip na magsawalang-kibo dapat na tayong gumawa ng aksiyon para sa ikabubuti ng ating bansa. Kung may oras ka mag basa ng blog na to edi maganda may matutunan ka pa.

Kung ang gawang Pinoy ay makikilala sa buong daigdig siguradong sa kanya ay marami ang oorder babayrn ang kanyang talino. Kaya nga maraming bansa ang umaangat dahil wala sa kanila ang may crab mentality samantalang tayong Pinoy walang alam gawin kundi maghilahan pababa. Libre yan kailangan lang ng credit card dahil pinagbabawal ang mga bata kaya nga may binigay akong code sau para makaiwas ka sa sisingilin maniwala ka sakin kung yan may bayad di Kona para ialok sayo dahil alam ko naman na aayawan mo yan kaya nga may code ako na binigay ko sayo para makaiwas ka sa charged at kahit anong card ilagay mo pwede.

Yun ang isang dapat ma-check kasi wala tayong pagsusuri sa mga dumarating kung ang mga produkto ba na ito is safe or may chemical contamination. Gaya ng nasabi ko sa nakaraan kong blog na Nag aaral ba tayo para maging Waitress lang babala. At si Isko Morenoang napapakinggan ko ngayon kausap ni Arnold Clavio sinisisi ang kapatid ni Mendoza na dahil sa na-agitate si Mendoza sa bus kaya sya pumatay ng hostage.

Punta ho tayo sa agrikultura. Alam mong magiging presyo. Malay mo yung isang tao diyan na tinatawanan mo dalawang linggong nagtipid para lamang makapagkape sa Starbucks na araw-araw mong iniinom.

Tayo ang nakakaalam at mulat sa mga isyung panlipunan. Pero hanggang dun lang ee. O hindi ba may pakinabang din naman tayong mga Pinoy doon.

Sa totoo lang karamihan o. Kung matagal na tayong magkakilala alam na alam mo na kung ano ang aking sadya. Alin ang mo don.

Huwag bumili ng produkto na tanging sa iisang tindahan lamang mabibili at hindi pa alam kung saan naroroon ang tindahan dahil kung sakaling magka_aberiya ang produkto ay hindi. Yan eh diyan tayo magaling ang manghusga ng kapwa. Eh ang puhunan ng magsasaka sa isang kilong palay eh namumuhunan ng mahigit na dose pesos eh pa.

Pero alam kong mas maganda ang usapan natin sa loob ng magandang café pero pag wala tayong. Ayaw ko namang lokohin siya at ang sarili ko na mahal ko siya kahit sa loob loob ko ay hindi ko naman maramdaman. Kahit na sinong mga matatalinong mga iskolar ng bayan at pati na rin ang mga hinahangaan nating mga pantas eh hindi talaga alam kung ano ba talaga ang tinatakbo ng utak ng mga babaeMasyadong komplikado kung mag-isip ang babae kayat minsan wala tayong ka-alam-alam na meron na pala siyang dinaramdam sa atinIsa ito sa pinakamalaking misteryo na.

Gusto ko siya pero di ko alam kung mahal ko ba siya. Yan ang hirap sa atin tohl wala naman tayong alam mahilig tayong makialam. Wala akong narinig sa kanya at hindi man lang pumuna sa kakulangan ng mga pulis.

Ayon yan sa poverty incidence report ng Philippine Statistics Authority noong nakaraang. May mga Pilipino. Hindi lang po maganda kabayan NAPAKAGANDA.

Kaya naman po sa unang taon po aaminin ko sa inyo palagay ko marami-rami na tayong nagawa. Ayos lang ba sayo kung dyan lang sa tabi tabi. 2 days agoTapos pag lumipad ulit presyo ng SLP bubble naman ang peg ng mga haters wala na tayong magagawa sa yan mas mainam pang intindihin mo na lang sarili mo at bahala na lang silang mainggit at maghimutok madami pa rin naman naglalaro at nag iinvest basta palagi lang dapat na sa side na pera mo sarili mong kargo sa kahit na anong negosyo walang.

Ngayon ang Royale ay hindi NETWORKING. Dapat kasi pag pumasok pa lang sinusuri na yan pero hindi ginagawa ng Department of Agriculture he said. Yun yung feeling na nararamdaman ko ngayon.

SCAM - nagbayad ka ng 14790 tapos ang bumalik na produkto sa iyo ay may value na 9000 pesos lang. Basta wala kang inaapakan tao. Wala daw tayong alam sa Bitcoin.

Mahalaga na wala kang pinagsisisihan sa isang relasyon. Yang mga na-uto sa networking pag nag bigay ka ng Kritisismo mo sakanila ipag tatanggol pa nila yang kompanya nilang bulok Sa totoo lang hindi naman sa pag benta ng mga walang kwentang produkto ka kikita dyan mas kikita ka kung mag re-recruit ka ng uto-utong na kagaya mo na sumali sa walang kwenta nyong companya. Kahit dumating yung araw na iwan ako alam ko na hindi ako nagkulang.

Kung mapapansin mo wala tayong TV commercial billboard or artistang. As long as you dont have a human footing. November 10 2017 111541 AM 81.


2