Mula sa tuktok isang buwan bago bumagsak. Rin_A PEx Rookie.


Hayaan Mo Sila Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog Love Quotes

Isang umaga nalaman namin na namatay na tito koThen sabi ng mom ko nung gabi daw.

Wala sila sa tito ko joke. Mas matindi appeal ng lolo ko kasi yung lolo ko kikindatan at ngingitian lang nakukuha na agad yung number ng babae. Kalokohan nmn yan ohhjsan ka hahanap nang drago eh wala nang dragon ngyon. Wala lang gusto ko lang ipagmalaki na may dslr ako.

Hiniling ng tito ko na sa place namin sa province na maconfine and well see last day nya kasi slum area yung place nila sa Manila. Naghulog sila ng bato. Eh sa pintuan palabas ng kusina doon sila.

Yung lolo ko naggawa ng building sobrang taas. Wala doon si Tito. Ewan ko kung bakit sa daan patungo kina Lukas ako dumaan.

Napagtanto ko na hindi siya umuwi kagabi. Pare sayo kinakausap pa. Anong pinakapaborito nyong Wala yan sa lolo ko joke.

Syempre di mawawala yung kwentuhan. Wala kayo sa Tito ko. Pagtapat ko sa bahay nina Lukas ay papalabas naman ng gate si tito Vitor at si Lukas.

Kanina narinig ko sila Papa at mga Tito ko na nag-iinuman. New comments cannot be posted and votes cannot be cast. Ginawang building ng lolo ko.

Anong pinakapaborito nyong Wala yan sa lolo ko joke. Yung tipong pang National Geographic Channel na. Naghulog sila ng bato mula sa tuktok isang lingo.

Mga kwentong Tito naman. Tinignan ko ang kotse sa garahe wala din. So yun nga lumabas ako sa kwarto ko at pumunta sa kusina.

Naghanda na ako papasok sa eskwelahan. Pare ang tindi ng lolo ko ang lakas ng appeal biruin mo kahit matanda na lolo ko pag kumausap ng babae yun nakukuha pa nya yung number ng babaeng kinausap nya. So tito at tita e umuwi sa probinsya may house sila sa tabi ng bahay namin.

Dalawang taon na din ang nakakalipas mula ng nakabili ako ng camera. Wala yung lolo mo sa lolo ko mas mataas yung. Wala pala yang lolo mo sa lolo ko eh yong lolo ko pagnangaso paglabas nang gubat sampong baboy ramo ang bitbit.

Pero tandang tanda ko pa noon excited akong picture-an ang lolo ko. Pagkagising ko ay tinungo ko kaagad ang silid nila. Yong loll ko pagpumunta nang gubat dragon ang binibitbit.

This thread is archived. Kasi sa totoo lang namamangha ako sa lukot ng mukha nya. Kami at nanay ko nagbantay sa bahay ng tito ko.

Ang hihina ng mga lolo nyo. Juan at pedro sabay sumagot. Nandito sa puwit ko mukha kang taong ka na aswang yan oh so yon guys nakikipag-away sila sa mga yong So yon guys salamat sa inyo always keep safe and always meet Anton and Safeguard pareho yon na nga whats up mga tatlo lang ulit kami pasensya na kayo kasi wala sila si Jersey tumutulong sa bahay nila kasi gumagawa sila ng bahay don si.

Panis pala yang mga lolo nyo sa lolo ko.


May Multo Tagalog Pure Jokes Facebook