Ako yung tipo ng babae na wala ng suklay suklay makapasok lang ng maaga makita ka lang. Ilang ulit mo din sinabi na ikaw lang at wala ng iba Naniwala ako sa lahat ng iyong mga salita dahil alam ko at nararamdaman ko na hanggang dulo ay ipaglalaban mo ang salitang tayo.


May Ikaw At Ako Pero Walang Tayo Youtube

Ako sayo ay lumalapit pilit kumakapit ngunit kailangan kong lumisan.

Ikaw at ako pero walang tayo spoken poetry. Mahal kita Mahal mo sya Ano nga ba ang laban ko di ba. Read WALANG TAYO from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 255375 reads. Na kahit minsan hindi nagtanong.

AKO na patuloy pading umaasa sa salitang sinabi mong MAHAL KITA. Spoken Word Poetry Videos TAYO. Nais kong panghawakan ang salitang tayo.

Kasi ganun naman talaga hindi diba. Tama na ang minsan tayong nahirapan Hindi na dapat pa ito mapatungan. Spoken word is a performance art that is word based.

Sabay na tatanda sabay natin haharapin ang umaga at sabay rin nating sasalubungin ang pag lubog ng araw na magkahawak ang mga. At tanging nabanggit ko na lamang ay bahala na ang tadhana. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection.

See more of Spoken Poetry on Facebook. Ay oo nga pala may Ikaw at Ako pero kahit kailan hindi magiging tayo. Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan.

Hanggat kaya ko pa. Hinding hindi kita iiwan PANGAKO. Tagalog Spoken Poetry New page Tagbilaran City.

Ako ang alon ikaw ang aking dalampasigan. 4961 likes 30 talking about this. Ako ang alon at ikaw ang aking dalampasigan.

Wala e martyr ako tanga ako isumbat mo na lahat sakin pero mahal ikaw ang hinahanap ng puso kong kulang sa atensyon. IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO. Kaya kung ako ikaw sisimulan ko na ang pagpapahayag ng kabutihan Dahil sa totoo lang walang maidudulot na maganda ang kasakiman.

Pero ako Ako ang kadilimang sa gabing tulog na ang mga ulap. Para sa kanya isa kang pader na sinasandalan niya911 ng buhay niya tuwing nasa emergency situation siyaTagatawa sa lame jokes niya. Sa araw araw kong paggising ikaw ang gustong kapiling.

Spoken word is a performance art that is word based. Pito pitong araw sa isang linggo pitong oras tayong magkasama sa eskwela at pitong oras na ikaw ang kausap at wala ng iba. IKAW AT AKO Spoken Poetry Ako Ako yung tipo ng babae na konting patawa mo lang masaya.

Malayo man ako saglit akoy babalik at aasang tadhanay pagtatagpuin tayo ulit. Ikaw ang kalangitan para sa lahat. Oras na tinatanong mo lagi kung okay ba ako.

Ako yung tipo ng babae na walang arte madumi man yan makaupo lang. Sa bawat araw na dumaraan na wala ako mahihiling pa kung hindi ang Ako at IKAW ay maging pang habang buhay. Dito sa kung saang walang tayo pero may ikaw at ako.

Huwag ka na mag alala dahil lagi naman ako nandito para maging gabay mo. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection. Long Distance Relationship Spoken Poetry 6 A Reflection.

Hindi ko maiwasan ang lumuha at alalahanin na tayo ay susubukin na ng panahon. Isang laro nga lang pala ang lahat Isang laro na ako ang natalo Isang laro na ngayon ako na mismo ang susuko. Huwag mo na ring isipin ako masyado.

118K views January 5 2019. Okay ba ako sa mga oras na to. 45K views January 5 2019.

Kailangan natin pagtibayin ang ating katauhan Nang sa ganon ay hindi agad tayo mawasak ng kung sino man. Hindi na ko mag-papaalam Hindi na din ako lilingon sa ating nagdaan. Natutuwa ako sayo kung pano ka natuwa para sakin napapangiti mo parin ako kapag naririnig ko ang pangarap mo sa iba kung pano mo siya nakita nakausap at higit sa lahat nakasama.

Kamay at mag kayakap. Bread Of Salt by NVM Gonzales HUGOT LIST SA ACCOUNTING LDR Spoken Poetry 9 Pasensya na Spoken Poetry 8 Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 About. Na para bang walang ako.

At ako Ako yun tipo na ang dali dali ko iyong bitawan. It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues. IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO Spoken word poetry.

Na bumubuo sa ikaw at ako. Spoken Word poetry- Tagalog is a page where you can submit your entries of Spoken Words. Just pm our page.

Nagtanong na kung anong meron tayo. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. MAHAL KO AKO na patuloy na umaasa sa mga pangako mo.

Ang sinabi mong Mahal ko. Ako yung tipo ng babae na handang magtangatangahan makitang masaya ka lang. Ngunit isa lang ang natatandaan ko at patuloy kong pinanghahawakan.

Ako yun tipo ng di mo handang isugal lahat ng iyong mga baraha. Pakiusap Mahal Ako lang Spoken Poetry 2. Pero nais ko lang malaman mo.

Yung nasa likod ko pala ang yung hahawakan mo at isa lamang akong bisita sa kasal ninyo. Tagapayo sa kanyang pag. Ikaw at ikaw parin yun bida sa kwentong na ito.

Alam kong walang salitang tayo. It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues. Malaman mo ang halaga ko.

Akala ko Ikaw at ako para magiging tayo Pero bakit Naging K yung T. Yung akala koy ako ang kasama mo sa mga pangarap mo Kasama nga ako pero bilang taga hanga mo Akala koy ako ang hahawakan ng iyong mga kamay habang naglalakad patungong altar ngunit. Habang buhay na mag kasama mag kayakap mag kakwentuhan.

Oo nga pala walang tayo. AKO na patuloy na kumakapit kahit alam kong ikaw ay nakabitaw na. Mahirap magmahal ng isang tao lalo na kapag hindi niya alam na Mahal mo siyaHope You like the short videoPlease like and subscribe for more Hugot Videos.

Tayo na palaging naguusap oras oras.


May Ikaw At Ako Kaso Walang Tayo Youtube