Mahalaga ka dahil mahal kita. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection.


Kim Namjoon Just Your Fan Army S Amino

Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay.

Mahal kita kahit walang tayo spoken poetry. Spoken word is a performance art that is word based. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech. Pero mahal pasensya kana dahil ito ay sobra na.

Pagod na pagod na ako kaya pinapalaya na kita. Alyssa laingoW O R D C A S T I C - Spoken artist Digos. Ngunit nandito parin ako sa tagpuan natin.

Mahal na mahal kita kahit ikay ganyan Madaan yan sa lambing Wag natin ulit sayangin etong pagkakataon Dahil mahal ako na ang nagsasabi na tayo hanggang dulo Away problema ilan lamang yan sa mga pagsubok na ating dadaanan Dahil pagtapos ng mga iyan Maganda ang surpresang naghihintay satin. Isusugal ko to kahit na alam kong imposible na magkaroon ng tayo. Spoken word is a performance art that is word based.

Lumabo na lahat kahit mga mata ko. Hindi ko man kayang isipin. Malalagpasan din natin yan.

902 likes 3 talking about this. Kahit na alam kong malabong maging tayo. Pero wala akong magagawa kung talagang pipiliin mo sya.

Mahal wag ka masanay na. Yung gaya ng tayo noon. KAHIT WALANG TAYO.

August 12 2017. Mahal kita Kahit malinaw na ang lahat. Lahat ng sakit ay titiisin.

Para sa iyo isusugal ko ang puso ko. It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues. Mahal na mahal parin kita kahit tinalikuran mo ako at pinili mo siya.

Kahit walang label handa kong lunukin. Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. At nong una nating pagkikita hindi ko akalain na magiging ganito kahalaga.

Pero handa akong sumugal maiparamdam lang sa iyo na ikaw ay mahal ko. Hindi mo man ako kayang mahalin. Hindi iniisip ang mangyayari na pano kung ganyan Na paano kung ganito.

Basta ikaw ang kapiling. Read Mahal kita from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 15990 reads. Mahal mararamdaman mo mahalin mararamdaman mo ang pag mamahal pero mararamdaman mo ren ang sakit yung magpakatanga ka kahit para sa kanya tapos na pala.

Walang kahit ano at sino ang nakakapag pa hinto. Sana sapat na ang mga katagang mahal kita upang malaban ko ang lungkot sa aking mga mata at magpanggap na di ako nangungulila sa isang dalaga na nasa bayan ng Marikina. Kasi mahal kita oo totoo na mahal kita Totoong lahat ng ito para sayo noon pa Handa naman akong maghintay sa isang tabi Hanggang sa dumating ang araw na handa kana binibini Ikaw ang tanging lakas Sandalang walang wagas Para bang akoy tinamaan ni kupido Ang puso ko ay lagi ng ganado Isipin man na ako ay nambobola Isipin man lahat ng to sa umpisa.

Kung tawagin ang relasyon natin na ubod ng layo ang pagitan Long Distance Relationship - Isang relasyon na pinagtibay ng oras panahon at distansya Hindi ko alam kung paano sisimulan ang tulang ito dahil hanggang ngayon hinihintay ko parin. Basta mahal kita. 30910 Followers Book.

Yung matapon ang dating puno. Hindi ko man kayang tanggapin. Mahal kita dahil mahal kita.

Mahal kapit lang laban pa. Ngunit wag ikalungkot sisikapin ko pa rin mapangiti ka kahit sa simpleng bagay na nakikita. Patawarin mo ako Patawarin mo ako nang matapos na ang tulang ito Dahil pagod na pagod at durog na durog na ako Sa bawat pag sambit ng katagang WALANG.

Baka kasi sumaya ka sa iba at mahal mo kong kita napasaya ikaw yong lalaking. WALANG TAYO Tula. It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues.

Yong mahal mo ako at mahal kita. Mahal kita kahit di kita nakikita sapat na ang mga alala upang masabi kong di ako nagiisa. Ayokong aalis ako kung kelan wala na.

Sisimulan ko ang aking tula Tula kong paano tayo nagsimula At kung paano tayo nagkakilala Kahit gaano man kalayo ang ating distansiya Hinahamak ang lahat upang tayo ay maging masaya Ginugol ang buong araw upang makausap ka. Read IKAW AT IKAW LANG from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 5732 reads. Kahit hindi tayo para sa isat isa.

Maging abo ang dating nag aalab. Sobrang dami ng naghahanap ng spoken poetry na to so Eto na. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection.

Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na Nandito lang ako Handang sumalo para sayo. Dahil mas mahal mo siya at sa kanya ka sumasaya. Isusugal ko ang puso ko.

Magulang mo o magulang ko. Patawarin mo ako sa hindi ko paglayo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa hindi ko pagsuko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pagmamahal sa iyo kahit WALANG TAYO. Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga.

Pero sa kabila ng sakit na dinanas ko Dahil sa taong mahal ko Mahal ko na may ibang gusto. Ayoko na kasing magtago. Hindi na tatakot sumugal.

Sabihin sayo na mahal pa rin kita kahit na may mahal ka nang iba. Hinding-hindi kita paasahin na lahat ng araw masaya na walang luha o walang sakitan. Kahit hadlang man ang lahat ng tao.

Kaya kahit paulit-ulit ikaw lang ang bibigyan ko ng karapatan na sa akin ay manakit Dahil mahal kita mahal kita habambuhay at hindi lang isang saglit Oo mahal kita mahal kita mahal na mahal kita kahit tayo lang ang nakakaalam Dahil natatakot ka natatakot ako natatakot tayong dalawa na parehong mahusgahan mahal kita. Hindi lahat ng pagkakataon madaling lakbayin hindi lahat ng oras akoy nasa tabi. Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag-asa.

Mahal kita kahit walang tayo. Mahal kita ou mahalna mahal kita kahit na nasa malayo ka at ako ay nag iisa iniisip ka. In The Philippines this form of poetry has also seen a rise in popularity.

Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit WALANG TAYO. Read WALANG TAYO from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 255375 reads. Para sayo na mahal ko Mahal ko na di ako gusto Para sayo na naging dahilan ng pag-iyak ko Pag-iyak ko na wala lang para sayo.

Spoken Poetry - English-Tagalog. Salamat sa mga araw na kahit hindi tayo naging kampante ako sa piling mo. Read PARANG KAYO PERO WALANG LABEL from the story Spoken Word Poetry by mik_arellano queen prncs with 5293 reads.

February 20 2019. Wag nang lumabo yon tayo. Mag papahinga lang ako habang mahal padin kita.

This was mostly thanks to the exposure of artists such as Juan Miguel Severo.


Hera On Twitter Kaibigan By Bashang Part1 2 Https T Co Ruybmqkel3 Twitter