Pagsasalin sa konteksto ng BASTA WALA sa tagalog-ingles. Wala kang tinatapakan na tao.


Patama Sa Mga Taong Plastik Accueil Facebook

HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng BASTA WALA - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin.

Wala akong inaapakang tao in english. Contextual translation of wala akong inaapakang tao into Tagalog. Masakit pa i dont care i dont know inaapakang tao. Hindi tuloy ako makapagyabang about PEBA at KABLOGS at higit sa lahat hindi ako makacomment sa mga post niyo pero nababasa ko naman sa RSS sa Cellphone ko.

Hindi makapaniwalang umiling akot lumayo. Shataaawwwwt Kahit ano pang sabihin ng iba ang mahalaga wala akong inaapakang tao. Wala po akong internet sa planta.

Ang importante wala kang tinatapakan na tao. You are not stepping on anyone. As long as you dont have a human footing.

Wala kang tinatapakan na tao. Anak ka lang sa labas ng papa mo kaya huwag mong ipagmalaki iyang kinalalagyan mo. Human translations with examples.

Problema wala akong sariling pc nag stream ako nasa pisonet lang po ako. Contextual translation of wala kang tinatapakan na tao into English. 272 likes 4 talking about this.

Question about English UK How do you say this in English UK. The latest tweets from jkfbbaymax. And i do not trample people or hurt me.

Ang hirap ng buhay ngayon ko napatunayan na adik nga talaga ako sa internet parang pakiramdam ko kawawang-kawawa ako dahil wala akong net. Human translations with examples. Ke of man o inwhat everrotflmaorotflmao.

Btw subscribe na kayo sa channel ko. 34 likes 36 talking about this. Contextual translation of walang inaapakang tao into English.

As long as wala kang tinatapakan tao. Inaapakang tao suppressed people no one is trampling. Sa iba jan na maangas dahil pisonet lang ako tangap ko yang mga trashtalk nyo pisonet atleast wala akong inaapakang tao nag fafarm ako ng gold para e binta sa gcash pero pina pang laro ko lang din ung kita ko dito ako masaya eh.

Basta wala kang inaapakan tao. Harleen TV Rizal Laguna. The latest tweets from khrlsabitan.

Shanti no money no mercy will come back a i dont have time. Human translations with examples. Basta walang tinatapakan na tao.

Taas noo akong nabubuhay dito sa canada bilang pinoy dahil wala akong ina-aapakang tao di tulad sa gingawa ni lolit at lt kay maricel noong 1992 awarding seasons. Human translations with examples. Maisip maulit wala binta i dont have i dont care.

The owner of it will not be notified. At wala akong tinatapakan na tao o sinasaktan. When you disagree with an answer.

Wala akong inaapakang tao o minamaltrato dahil lamang anak ako ng isang opisyal sa munisipyo pero sa nakikita ko sa mga ekspresyon nila daig ko pa ang isang terorista. Created this page to enjoy every game that I play and share the experience to my viewers. Contextual translation of wala akong inaapakang tao into English.

583 likes 44 talking about this. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Wala akong inaapakang tao.

You dont care about people. Naaalala ko na naman ang sinabi ni mama.


Pin On Dyi