Kapag ang babae umiyak mahal ka non. Kung sinabi mo noon akoy iyong mahal di sana ay tayo na ang nagkatuluyan at sinabi ko noon ikaw ang mahal ko itoy tapat at may dalang walang hanggang pangako ngunit di nagkatotoo may iba kang nakita kayat nakapagtataka bat akoy hinahanap mo pa kung tayoy magkikita muli pwede bang magtanong sayo ang tibok ba ng puso moy nagbago kung sinabi.


Google Translate On The App Store

English translation of lyrics for Nandito Ako by Lea Salonga.

Wala ako magtanong sayo in english. Kung kayat akoy di o pinapansin. May nagmamahal sa iyo. Magtanong kung ano ang pwesto ko sa yo.

Wala ako pag mamalaki sayo. Kahit na nagdurugo ang puso. Ang meron lang ay yung ikaw at ako.

Contextual translation of wala ako into English. No teams 1 team 2 teams 3 teams 4 teams 5 teams 6 teams 7 teams 8 teams 9 teams 10 teams Custom. Sa iyo lang wala ng iba.

Ikaw na kahit kailan di ako binigyang halaga. Kung sinabi mo noon ikay may pagtingin. I dont have the courage to tell you.

Baka kasi ttnga tnga ka na naman diyan. Takot lang akong maging masaya ka sa iba at makalimutan mo kung paano kita napasaya. Alam mo sis wag ka na lang pumasok.

Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo. Kung sakaling iwanan ka niya. Di kailangan ang mangamba.

Ang nasa isip ko ito ay magtatagal. Nandito ako umiibig sa yo. Nang sinabi ko noon na ikaw lang ang mahal.

Sawang-sawa na magtanong sayo kung mahal mo ba ko talaga. Ngunit mayron ka ng ibang. Lalo na at wala ako.

Hindi naman sa selfish ako o possessive. Yokong magtanong kasi yokong malaman. EPIC FAIL Oo na ako na ang walang tulog.

Madami namang stocks magluto ka na lang. Ang tibok ba ng puso moy nagbago. Hugot Lines Para Kay Crush 2010.

Nakakagets ako sa presentation since english yung language pero pagdating sa usapan jokes tawanan kulitan and lalo na sa palaro nila. Para ka talagang zombie eh. Ayoko muna kamusta kana kapampangan tag ok naba sayo yan.

Lyrics for Nandito Ako Solo by Sharon Cuneta. Pagkat ako ay para mong alipin. Mayroon akong nais malaman Maaari bang magtanong Alam mo bang matagal na Kitang iniibig matagal na kong naghihintay.

Human translations with examples. Ikaw na hindi marunong makuntento At ako na hindi marunong matuto. Ang saya siguro kung naiintindihan ko sila pero kasi sila lang nakakaintindi sakin and ako di marunong ng language nila.

Kahit medyo cold and harsh. Pagkat ako ay para mong alipin. Sa yo lang wala nang iba.

Ang guard lang ang naabutan namin na narito ang mga katulong ay wala. Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun. Tska nautusan lang ako ng boyfriend mo.

Wala nga pala kasing tayo. Kung ako ay iyong iibigin. Ngunit mayroon kang ibang minamahal Kung kayat akoy di mo napapansin Ngunit ganoon pa man nais kong malaman mo Ang puso kong itoy para lang sa yo Nandito ako umiibig sa yo.

Di sana ay wala ng makapaghadlang sa atin. Di kailangan ang mangamba. Kung ako ay iyong iibigin.

Ng pagsamba sayo Sa tuwing naaalala ko Ang buhay Ko noon Nakapagtataka Bakit pinili mo Di mapipigil Ang aking Pag pupuri Di maiaalis Sa akin Ang magtanong sayo Bakit pinili mo Ang buhay koy binago At inibig mo Salamat sayo Nasayo Na Ang Lahat Kong hinahanap Nasayo Na Ang Lahat Kong kailangan Ikaw Hesus Ikaw ay sapat Na Nasayo Na Ang lahat Kung iisipin lang. Ang magulang niya ay nasa Manila at pansamantalang pinamahalaan ang negosyo habang wala pa siya. Wala ako non siguro ito na ang panahon tatanggapin di ako para sayo.

Kung tayoy magkikita muli. 565 likes 2 talking about this. Bat akoy hinahanap mo pa.

Ipagluto mo ako wika ko habang hinihugasan ang apple sa. Ang bait mo ring kaibigan no. Isulat mo sa pamamagitan ng tula ang lahat ng iyong kagustuhan kagalakan kalungkutan kasiyahan kahibangan.

C- Sino bang may sabi sayo na puntahan mo ako dito. Contextual translation of ako nga dapat magtanong sayo yan into Tagalog. Para sakin close na yan kasi sakanya lang nakikipagusap ng ganan si Kean.

Ang dami pa naman naming gagawin tapos di pa ako nakatulog. Wala akong lakas na loob para sabihin sayo. The latest tweets from hanging_thread_.

Only yours and no one elses. Ang puso kong itoy para lang sa yo. Mamaya wala pang lumapit sa akin kasi akala nila may kasama akong zombie sa lagay mong yan.

Ako na kahit anong gawin ay di ka pa rin makalimutan. Ok if you im not nobodys girl im not myself wala ako sarili. Simple lang naman ang hiling ko.

Even though my heart bleeds. Human translations with examples. Edi yun nakasali naman and all pero wala akong maintindihan.

Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na. Minsan hindi talaga magkasundo ang dalawang yan. Ikaw na walang ginawa kundi ipamukha sa kin na madali akong palitan.

Sa iyo lang wala ng iba. Ngunit ganon pa man nais kong malaman mo. Ang lakas ng tama ko sa yo di na kailangan pa ng bomba Di na kailangang magpakasabog Sasabihin na gusto kita gamit lahat lenggwaheng alam ko At ang hiling ko lang madama mo.

Mayron akong nais malaman Maaari bang magtanong. Wala akong mapapala sayo. Dapat pala nag-drive thru tayo aniya habang tinitignan ang refrigerator.

Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. Para tuloy akong zombie ngayon. If there comes a time that they leave you.

Ngunit mayron ka ng ibang minamahal. Yokong malaman kasi yokong masaktan.


Pin On Hugot And Rants 101