F G B Dm C Gm Am Fm D A F Chords for Kung Wala Ka X Sana X Mundo X Jopay by Mayonnaise UP Fair Cosmos with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. With Ronnie Ricketts Giselle G Töngi Chuck Perez Roldan Aquino.


Pin By Sofia Selmo On Perspective Outlook Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Bisaya Quotes

Kung Wala Ka Lyrics.

Wala ka sa mundo. Intro A9 E Dmaj7 Verse 1 A9 Bakit ba kasi nagfi-feeling ka nanaman E Ano ba ang nasa isip. Awitin ko man lahat ng awit sa mundo Di kayang ilarawan ang ka. Dmaj7 Malinaw na malinaw na ayaw ko na sayo Dmaj7 Wala ka na sa aking piling A9 Iniisip ng iba mahal pa rin kita E Dmaj7 Akala nila gusto pa rin kita Dmaj7 Pero di mo lang alam na nasanay na sila Pre-Chorus A9 Naaalala mo lahat dinanas ko nung tayo pa E Alam mo namang gustung-gusto pa kita.

Awitin ko man Lahat ng awit sa mundo Di ko kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang lahat Tula Maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo. Sa araw-araw na gusto kang laging makita. Iniisip ng iba mahal pa rin kita.

Sa lahat ng panahon Diyos ka sa amin Sa lahat ng oras nariyan para samin. Ikaw ang nag-buo sa katulad kong. Nasasabik sa yong paglalambing.

Wala Kang Katulad lyrics a Tagalog worship song by Sherwin Bob Diaz Verse. Kung Wala Ka Hale tabbed by. Pero di mo lang alam na nasanay na sila.

Bm7 Pag ngumingiti ka Cm7 Para bang may iba Bm7 Pag tumitingin sakin Cm7 Mapupungay mong mga mata Bm7 Cm7 Wala akong takas sa nakakalunod mong ganda E7 Halika nga Chorus DM7 Tignan mo lang ang aking mga. Marry Me Marry You - Season 1 Spotlight. EADGBE Intro G C9 G C9 Verse 1 G C9 Natapos na ang lahat G C9 Nandito pa rin ako G C9 Hetong nakatulala Em7 D Sa mundo sa mundo Verse 2 G C9 Hindi mo maiisip G C9 Hindi mo makikita G C9 Mga pangarap ko Em7 D Para sayo para sayo Chorus A Bm Oh.

Wala kang katulad Wala nang papantay sayo Wala kang katulad Wala nang hihigit sayo Ikaw ang Diyoswla Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa. O Diyos Ikaw ang tunay na dakila sa mundo Ikaw ang Haring nagmahal ng tulad ko Ginawa mong lahat Pag-ibig Mo ay tapat at wagas Verse II. Kung Wala Ka Stripped Lyrics.

Kung sakaling talikuran nila tayo. Wala ka nang puwang sa mundo 1997 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more. Malinaw na malinaw na ayoko na sayo.

Verse D A Awitin ko man Fm Bm Lahat ng awit sa mundo G Em Ay di kayang ilarawan E A Ang Kadakilaan mo G A Kulang ang lahat ng tula Fm Bm Kulang maging mga salita G Upang ihayag E A Ang kabutihan mo Chorus D Em Fm Wala kang katulad G A Wala nang hihigit sayo D Em Fm Wala kang katulad G A Wala nang papantay sayo Fm. Maaninagan lang ang mga ngiti moy. Sa mundo Sa mundo Hindi mo maiisip Hindi mo makikita Mga pangarap ko Para sayo para sayo Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh Sa buhay ko Nariyan ka pa ba.

Wala kang karapatan sabihin sa akin. Ano ba ang nasa isip. On the day of his liberation Miguel promises himself a clean and honest life to win back the family he has lost during his incarceration.

Akala nila gusto pa rin kita. Verse 1 DM7 Aking sinta Cm7 Ano bang meron sa iyo DM7 Pag nakikita ka na Cm7 Bumabagal ang mundo Pre chorus. Sa araw-araw na gusto kang laging makita.

Kaw lang Ikaw lang. Create and get 5 IQ. Bakit ba kasi nagfefeeling ka nanaman.

Wala Ka ng Puwang sa Mundo. Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo Di mo maiisip Di mo makikita Ang mga pangarap ko Para sayo para sayo. Dahil wala ka doon.

Directed by Ronnie Ricketts. Na para bang pag wala kay wala na ring saysay. Hindi ka na matanaw Kung mayron bang daraanang Pasulong pasulong Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo Ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto Sundan mo Ang paghimig ko.

Handa akong hamakin kalabanin ang mundo. O Diyos wala ng papantay sa kabutihan Mo Ang ngalan moy itataas sa buhay ko Sundin ang loob Mo Iparinig ang nais Mo Chorus I. Pag di ka nakikita ang puso koy nanghihina.

Michelle francisco Standard Tuning. Wala Kang Katulad By. Ang buhay kong ito oh oh oh.

Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo Di mo maiisip Di mo makikita Ang mga pangarap ko Para sayo para sayo Oh oh oh. Create and get 5 IQ. Dahil nga ang mundo ay isang malaking Quiapo.

Para Sa Mga Ex. - Nang Dumating Ka. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wala ka nang puwang sa mundo. Wala ka na saaking piling. Natapos na ang lahat Nandito pa rin ako Hetong nakatulala Sa mundo sa mundo Di mo maiisip Di mo makikita Ang mga pangarap ko.

Ang buhay kong ito oh oh oh. After many years of imprisonment Miguel Ronnie Ricketts is finally freed. Wala kang alam sa mga nangyari.

Kahit pa pilitin ay wala akong pipiliin. Na para bang pag wala kay wala na ring saysay. Nasasabik sa yong paglalambing.

Wag ka lang umalis. Marry Me Marry You - Season 1 Spotlight. Hale performing their single Kung Wala Ka taken from their self-titled debut albumListen or download for more of Halehttpsbacklink202825Subscribe t.

Kung Wala Ka Lyrics. Pag di ka nakikita ang puso koy nanghihina.


Pin On My Bangtan