Wala akong time Objection. Wala akong trabaho sa ngayon.


Wala Na Pala Akong Papel Paano Yan Pinay Student Free Comics Yan Pala

Hanggang maaari ay ayaw na raw munang ibahagi ng dalaga sa.

Wala pa akong trabaho ngayon. Pero ang dahilan kung bakit madalas makakuha ng ganitong objection ang isang networker ay dahil hindi niya na qualify ng mabuti yung mga prospects na kinakausap niya. Tiis muna ako sa phone photography. Gusto ko yung mabait at mamahalin ka no matter what.

Napaka common nitong objection na to para sa mga networkers. Almost year akong walang trabaho. Dapat gabi na presko ang panahon.

Minsan depende ren sa amo mo o promoter na nag-asikaso ng trabaho momalas mo kung saan ka na lang dalhin. Hanggang ngayon may trauma pa din ako sa mga foreigners. Bawat isang larawan ay may hininga.

Ngayon habang minamasdan ko ang mga construction worker na ito na nakabilad sa araw habang tinatapos ang kanilang gawain nagpapasalamat ako sa Maykapal na kahit paano ay nag-iba ang naging takbo ng aking kapalaran at nakawala. Jaya and family WALANG pinagsisisihan ang Soul Diva na si Jaya sa naging desisyon niyang iwan muna ang Pilipinas para sa Amerika na manirahan kasama ang kanyang pamilya. Anyway balak ko kasing magka abroad pero ewan di ko pa alam kung kelan parang.

Makalipas nga ang apat na buwan mula nang magpaalam siya sa madlang pipol nakapag-adjust na rin daw siya nang bonggang-bongga sa bagong buhay nila ng asawat mga. Wala akong pinagkopyahan at ako lawak lamang ng imahinasyon ang puhunan. I expect more to come and go and change.

May kalatasliham akong ibibigay sa kanya sa umaga at sasabihin na pumunta siya sa isang lugar ng ganitong oras. Hindi ko na kailangan sabihin pero ikaw lang nakakapagpa-taranta sa akin ng ganito. You can ask everyone i know its the truth aniya pa.

Wala na akong paghahandugan ng mga pagsisikap. Di muna ako kikilos hanggat wala pa akong final decision as to how I would like my life to be. Bawat isang larawan ay may kuwento.

See actions taken by the people who manage and post content. I just signed up for the august job. But then thank you for reading my blog.

Napakahirap po pasukin ng politika. Ngayon 2018 na halos wala na akong naririnig o nakikitang mga Pinay na Talento para mag work sa Japanusually kinukuha ngayon ay mga skilled workers like may mga degree level. Message mo sa mga readers mo-Hi im Romeo nagkukwento lang po sa mga nagsasabing matapang ako dahil hinahayag ko ang buhay ko ok lang hindi nyo din naman kasi ako kilala wala din akong pagkakaiba sa nagsasalita sa TV pero nakatakip sa muka.

Tingin ko mahahalata mo yun sa pinagsusulat ko ngayon. Ano pa ang silbi ng buhay ko kung wala naman siya. Masakit pa i dont care i work today i dont know malay q sayo.

A day with the Ho. Pati humor ko na apektuhan na. Feel ko lang mag-rant sa ngayon.

Di sanay naka tapos na ako ngayon. Hindi naman kaya super choosy siya sa pagkakaroon ng first boypren kaya hanggang sa ngayon ay nananatili pa rin siyang single. Tama siya mangmang nga siguro ang iba sa ating mga pilipino kasama ako sa mga mangmang na yun.

Tamang adjust na lang sa contrast and lighting para mas makuha ang tamang kulay. Wala pa akong trabaho. Ngayon lang naman ako nagtapon ng basura ah wala kasi akong makitang basurahan Kahit anu pang idahilan mo pagtatapon pa rin yon Siyempre hindi na ko nagsalita alam kong talo na ko sa puntong yun.

Ang asawa ko nasa piling ng ibang babae at hindi kami inaalala o sinusustentuhan man lang. Dahil bata pa ako noon ika nga ay kaya pa ng katawan at hindi ko pa naiisip ang panganib ng naging dating trabaho. Kabigan mo noon kaaway mo ngayon pag-amin pa ng TV host.

Di napaghawakan ang mga dapat hawakan. Hindi ko kakayanin na pumasok sa isang bagay na wala akong kakayahan. Medyo okay naman ang phone ko ngayon 12 MP naman ang rear camera.

Wala pa po akong trabaho ngayon kasi nasa Grade 12 Senior High pa lang po ako. Dahil nga sa plano lang to at alam kong magiging magastos e sige ikekwento ko na lang. Pinapaaral ng magulang pero puro bulakbol lng ang alam.

O talagang di pa nagsisink in sa utak ko ang mga nangyari. Pero ngayon parang wala ng dating. Pero pag college ko po balak ko pong kumuha ng BSIT at pag nakatapos ko na po nang college ay balak ko rin po sanang pumasok sa pag susundalo.

Bawat isang larawan ay may emosyon. Papalitan ko na naman ang blog ko di ngayon pero baka bukas o sa susunod na panahon. Ngayon ipapakita ko sainyo kung paano ako nagsimula sa mga previous work ko.

Nakalungkot talaga dahil naiwan ang napakalaking bayarin at ngayon kami ng tita ko ang nagkakaproblemaWala naman akong trabaho at may 2 anak ako pinapakain. Sa ngayon wala pa akong high spec na camera. Pero sa loob ng eight months na wala akong trabaho naubos na din po siya dahil nga madami din akong pinapakain sa bahay namin.

Patuloy pa niya Nae-excite pa rin akong marinig ang Im home kapag galing ka sa trabaho. From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Halinat panoorin na natin.

Page Transparency See More. Di pa hinog bata pa talaga. Dati naniniwala ka sa hindi mo nakikita pero ngayon hindi pa rin.

Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page. Results for wala pa akong trabaho translation from Tagalog to English. Nag-try akong mag-explain pero wala pa ring makaintindi emosyonal na pahayag ni AJ.

Hindi na ako pumapasok sa trabaho. Ang tanong kung maganda kaya. Kasi malapot na matupad Ang Eksensa.

Umabot na ako ng bente tres but still wala pa akong matinong trabaho makikita thou meron naman akong trabaho dati pero tumigil ako at naging istambay ulet bugbug kasi katawan ko dun kaya tumigil ako. Lord inaamin ko po ang pagkakamali ko. Unhealthy na ang may mabigat na feeling sa loob eh.

Balik sa dati ewan ko bakit wala akong maramdaman. Dati medyo matatawa tawa ka pa. Will probably remove this post once I get my act together.

E parang ang hirap makahanap ng taong maiintindihan talaga ang trabaho mo dahil wala akong maibibigay na atensiyon sa kanya. Human translations with examples. Pero ang kinuha ko pong course ay SMAW o Shielded Metal Arc Welding.

Hindi ko alam kung bakit ko nilagay yung environmental don. Contact Wala pa akong trabaho on Messenger. Contextual translation of wala akong trabaho into English.


Pin On Billionaire Romance