Nagpunta ako sa sala pero wala dun si Tita Marie. This is a real story.


Roxanne Tong Explore Tumblr Posts And Blogs Tumgir

Si Tito at Tita.

Wala si tito si tita lang. Si tita lang at wala syang trabaho naghuhugas daw sya ng pinggan nang may narinig syang bumulong sa kanya ng Harakiri kudasai Magpakamatay ka na. Pagpasok ko sa bahay naiisip ko kagad na kung hindi si Tito ay si Tita ang dumating dahil bukas ang ilaw sa loob ng kwarto nila. Maliit na kabayaran lang naman un sa pagpayag nila na dun ako tumira pero syempre kahit pano nalungkot din ako.

Mainit kasi nung mga oras na yon kaya tagaktak ang pawis niya. 6 siya at moreno. Wag na tayong umasa tayo lang din ma sasaktan mga pamangken.

Posted by 2 years ago. Wag kayo maarte. Mula noon iniwasan ko na si Tita Jhe pero isang araw siya ang hindi nakatiis tenext niya ako na kung maaari ay magkita kami at mag-usap.

Sige na nga pero dyan na lang sa Galleria. Sinubukan ko siyang hanapin sa kitchen pero wala din siya dun. Upo ka lang muna dun tinuro ko yung bench.

Tapos meron daw parang umihip sa batok nya at napatingin sya sa likodt may nadinig na naman sya na Kimi yakunitatainai Useless ka. Nang maramdaman ito ni tita Rose ay parang gusto niyang tumayo para di ko maituloy ang balak ko. Tito sa mall na lang kita hintayin i-text mo na lang ako pag nasa MegaMall ka na mamaya hiling ni Joy.

Alangan na tumanggi ako dun. Masarap to ta panunuyo ko. Isinampay ko na lang ito sa aking balikat habang naglalakad ako papunta sa loob ng bahay.

At yung mama ni Dave andito rin. Mayroon silang 4 na. Si Tito at Tita.

Parang wala lang si Tita Viel ah. Putsa halatang hilaw at nag galit galitan lang si tita Rose. Tuluyan na siyang nagalit sa akin at pilit na pinaaamin kung nasan ang orihinal na kopya at ibigay ko sa kanya pero wala akong balak ibigay dahil yun lang ang aking alas kayat iniwan ko siya sa ere.

Tatawagan ko lang si Tito Agustin mo sumunod naman ako. Si Tita Marie ay kakatapos lang pala maligo. Joy delikado ang mag-isa ka sa mall ang mabuti pa dumalaw ka na lang sa Tita Sonia mo dadaanan agad kita dun Tito sige na sa mall na lang muna ako pamimilit nito.

Naisip ko baka nakatulog. Maka lipas ng kalahating oras na pag aayos ng kurtina sa buong bahay ay umupo sa sofa si jomar atokna ang hinandang meryendang tita pamela nya at dinala na ito kung nasaan siya at pinag handa siya ng juice at paburito nyang cheesecake. Nang mga sumunod na araw halos hindi ko na din nakikita si tita.

Kakatok na sana ako sa pintuan pero akoy natigilan. Buong tita ko si Tita Ann not her real name at may asawa siya si Tito Roger hindi rin tunay na pangalan. Napatingin na rin si Tita Beth Cassandra kilala mo sila AhhOpo Tita.

Lumabas ako ng kwarto na pupungas-pungas. Priority po ang memes related sa channel dahil marami naman sa Facebook nung iba. So tita pano yan nag-ta-taping si ano di ba naging busy sa taping si Tito Eddie hindi na kayo masyado nagkikita ngayon lately hindi hindi masyado kasi busy rin ako busy siya oh pano kung busy ka pare pano naman yong pangangailangan nyo.

Si tito ay ang asawa ni Tita Mabet na kapatid ng mommy ko at nakasanayan lang namin na tito ang itawag sa kanya. Kayo na lang magtanog after this mediacon puntahan nyo si tita Annabelle para malaman ko kung ano gusto niya para kay Ruffa Yun na lang. Sakto naman at nakasalubong ko si tito manny.

Wala sya at may convention sa Laguna tayo lang tao dito actually si Manang eh bukas na uuwi malamig ang gabi magkwentuhan na lang tayo Ayokong pagisipan si Tito ng masama dahil sa tagal tuwing pumupunta naman ako sa bahay nila eh wala. So to make the story short eto na noong grade 5 kasi ako lagi ako nakatambay sa bahay ng tita ko since kapit-bahay lang namin sila. Medyo nakabukas ang pintuan.

Tulad ng lagi kong inaasahan wala ulit pangitaas si tito at pawisan ang kanyang naninigas na mga muscle sa katawan. Level 1 2y. Hindi mo siya mapapagkamalang 35 dahil fit na fit siya gayung wala siyang trabaho that time lagi lang nag ggym sa bahay nila.

Linis laba plantsa at luto. That time pumunta si. Sumunod naman si Tita busy sa kaka text eh.

Napasigaw daw sya nabagsak pa yung hawak nya. Wala akung pamunas kaya hinubad ko na lang ang T-shirt ko at yun an ginawa kung pamunas. Ngunit pinigilan ko siya.

Pagdating ko ay napansin kong talagang wala ng malay si Tita Giselle. Biglang napa tingin sakanya si tita nya at nagulat si jomar at tinuloy lang ang ginagawa nito. D na malabo _.

Yun na yung sagot ko wala ng tanong. Buhat-buhat niya ang isang lumang upuang inayos niya yata. Lumabas ako sa library para magpaalam.

Lola wala po si Tito Agustin kaya tinakbo na lang ni Kuya Bryan yung baranggay para tumawag ng ambulansya wika ko naman habang karay-karay pa si Michelle. Sundot na tanong sa kanya kung ano ang estado nila ngayon ng nag-iisang anak nina Annabelle at Eddie Gutierrez Wala na. Hindi na nga pumalag si tita Rose at nagpaubaya naBumalik sa posisyon nyang nakadapa.

Mula sa kintatayuan ko ay mauuna ang. Bata pa lang ako alam ko ng medyo baluktot ako at bading. Nagtungo ako sa kwarto nila ng tito ko.

Wag ko muna sabihin sa kaniya ang tungkol kay Dave magtitili yun. Dahil wala din ang katulong kami ni tito ang gagawa ng mga gawaing bahay.


Chi Rest On Twitter Notre Destin Our Destiny A Brightwin Filo Au Wherein Bright Meets Win After A Fateful Event That Will Change His Life Forever Https T Co 03kt5ooe3k Twitter