I dont want to be friends with you He said in his emotionless face and voice. Nakatingin siya sa akin nang seryoso habang nakatayo sa harap ko.


Platito On Twitter Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Masama bang maging curious sayo.

Wala kang mapapala sa akin. Ayoko sayo R--co wala kang mapapala sa akin kahit na ipaglaban mo ako hindi mo matuturuan itong puso ko na mahalin ka hindi kita mahal at hinding hinding ko papatulan ang isang kagaya mo na masyadong mataas at hindi marunong mag hirap para makuha yung mga bagay bagay ginamit lang kita Rico Im sorry. Wala pang nagkakamaling tumanggi sa akin babaeikaw pa langngayon alam mo na kung gaano ako kalupit kapag mayroon akong gustong hindi nakuha Simula pa lang sinabi ko nasa iyo na wala kang mapapala sa akin. Masyado itong harsh sa kanya.

And stop visiting my girlfriends. Nakaupo pa rin ako kaharap ang pagkain at inuming inilapag niya sa sahig. Lahat ba ng lalaki talagang innate na bolero Nagsasabi lang ako ng totoo.

Wala naman talagang koneksyon. Kahit Aeris ako at Terra ka hindi mo pa rin ako mabobola.

Maihahantulad ang pagmamahal sa pagiging hiyang at sanay sa isang wika. Kaya wala kang mapapala sa akin. Magiging forever Tita lang ako ng mga pamangkin ko and Im sure tatanda akong dalaga Masyado ka namang maganda para tumandang dalaga Masyado kang bolero She answered.

Gusto ko lang maging magkaibigan tayo eh. Sinira mo ang buhay ko. To me in me shanti no money no mercy mean nothing.

Stop stalking me wala kang mapapala sa akin Gusto ko lang namang makipagkaibigan sayo For now. Iba na lang Tumawa siya at umarteng sumasakit ang puso. Last login οΎ‰.

Kung wala kang interes wala kang mapapala. She closed her mouth to keep herself from talking. Hindi kita pinaasa kahit kailan.

Ang baduy gumamit ng Tagalog. Human translations with examples. Kung ano man ang habol mo hindi mo iyon makukuha.

Contextual translation of wala kang mapapala sa akin into English. A lot She said. Patayin mo nalang ako dahil wala kang mapapala sa akin Mariin kong binitawan ang mga salitang yon sa kanya.

Kaya ikaw wag mo na akong hintayin at wala kang mapapala sa akin.


Pin On Tagalog Quotes