Buong buhay koy nag iba gumaan talaga. Ginawa ko naman lahat Sumugal ako kahit alam kong talo Iginugol ko lahat ng oras ko sayo Para maramdaman mo lang na ganyan kita kamahal Refrain Pero pang wala lang sayo Ang lahat ng mga paghihirap ko Chorus Sanay di nalang kita nakilala Sanay di nalang kita nakasama Sinaktan mo lang ako Sanay di nalang kita minahal Verse 2.


Ako Y Maghihintay Sayo Curse One W Lyrics Sayo Lyrics Cursing

Wala Man Sayo Ang Lahat Artist.

Wala sayo ang lahat. 119 likes 1 talking about this. Salamat sa Diyos nakilala kita. Even though you dont have it all youre all I.

This page is created by ivan Photos and videos are real. My heart cries that I love you. WALA MAN SAYO ANG LAHATComposed and Interpreted by MyrusArranged by Jonathan OngI love you means that I accept you for the person that you are and I do no.

Ang pag-ibig na wagas nating dalawa. Natapos na ang lahat Nandito parin ako Hetong nakatulala Sa mundo Sa mundo Hindi mo maiisip Hindi mo makikita Mga pangarap ko Para sayo para sayo Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh Sa buhay ko Nariyan ka pa ba. Hindi ka na matanaw Kung mayron bang daraanang Pasulong pasulong Ohh Hindi ko maisip Kung wala ka Ohh sa buhay ko Sundan mo.

Create and get 5 IQ. Ang pag-ibig na wagas nating dalawa. Ibigay sa iyo ang lahat.

Even though you dont have it all I love you. Even though you dont have it all for me youre the only one. Wala man sayo ang lahat hanap ka sa tuwina aaah aaah Ang bawat pintig ng puso ko sinisigaw ang pangalan mo Sa lungkot at sa ligaya kasama mo ko Chorus.

Wala man sayo ang lahat wag kang mangamba aaaah aaah Wala man sayo ang lahat iniibig kita aaaah aaah Hindi ka man yung tipo na makikita sa TV at sa dyaryo Ang sinisigaw ng puso ikaw ang mahal ko woooh woah wooohoh woah Wala. Rendition - Kim Chiu Intro C G7 Am Em F Em Dm G Verse 1 C G Am Em F Em Dm - G Wala man sayo ang lahat wag kang mangamba aaaah aaah C G Am Em F Em Dm - G Wala man sayo ang lahat iniibig kita aaaah aaah Dm G Em A7 Hindi ka man yung tipo na makikita sa TV at dyaryo. Even though youre not the type to be on TV and magazine.

Wala man sayo ang lahat wag kang mag alala aaaah aaah Wala man sayo ang lahatsa puso koy ikaw lang aaang aaang Kahit ano pang ang sabihin nila bastat para sakin ang mahalaga. Ill get you everything. Wala Man Sayo Ang Lahat - IVAN Bais City Negros Oriental.

Listen to Wala Man Sayo Ang Lahat - Single by Myrus on Apple Music. Di ko kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang lahat Tula Maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo. Wala man sayo ang lahat 28M views Discover short videos related to wala man sayo ang lahat on TikTok.

Watch popular content from the following creators. Ang mundo ko ay naging masaya. Wala man sayo ang lahat wag kang mangamba aaaah aaahWala man sayo ang lahat iniibig kita aaaah aaahHindi ka man yung tipo na makikita sa TV at sa dyaryoAng sinisigaw ng puso ikaw ang mahal ko woooh woah wooohoh woahWala man sayo ang lahat sakin ay ikaw lang aang.

Stream songs including Wala Man Sayo Ang Lahat. Wala kang katulad Wala nang papantay sayo Wala kang katulad Wala nang hihigit sayo Ikaw ang Diyoswla Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon Wala kang katulad. It does not matter to anyone.

Wala kang katulad Wala nang papantay sayo Wala kang katulad Wala nang hihigit sayo Ikaw ang Diyos Noon pa man Maging ngayon at kailanman Sa habang panahon Wala kang katulad. Play over 265 million tracks for free on SoundCloud. Wala Kang Katulad Music Video.

Wala man sayo ang lahat wag kang mag alala aaaah aaah Wala man sayo ang lahatsa puso koy ikaw lang aaang aaang Kahit ano pang ang sabihin nila bastat para sakin ang mahalaga. Ang mundo ko ay naging masaya. Wala man Sayo ang lahat ByKim Chiu Wala man sayo ang lahat wag kang mangamba aaaah aaah Wala man sayo ang lahat iniibig kita aaaah aaah Hindi ka man yung tipo na makikita sa TV at sa dyaryo Ang sinisigaw ng puso ikaw ang mahal ko woooh woah wooohoh woah Wala man.

Wala man sa yo ang lahat Wag kang mangamba ah ah Wala man sa yo ang lahat Iniibig kita ah ah Hindi ka man yung tipo Na makikita sa TV at sa diyaryo Ang sinisigaw ng puso Ikay mahal ko oh-whoa oh-whoa Wala man sa yo ang lahat Sa kin ay ikaw lang ah ah Wala man sa yo ang lahat Hanap ka sa tuwina ah ah Ang bawat pintig ng puso ko Sinisigaw ang pangalan mo Sa lungkot at sa ligaya. Buong buhay koy nag iba gumaan talaga. Ang mundo ko ay naging masaya Salamat sa Diyos nakilala kita Buong buhay koy nag iba gumaan talaga anito pala pag nag magmahal Sinta Verse 2.

Wala man sayo ang lahat wag kang mag. Verse D A Awitin ko man Fm Bm Lahat ng awit sa mundo G Em Ay di kayang ilarawan E A Ang Kadakilaan mo G A Kulang ang lahat ng tula Fm Bm Kulang maging mga salita G Upang ihayag E A Ang kabutihan mo Chorus D Em Fm Wala kang katulad G A Wala nang hihigit sayo D Em Fm Wala kang katulad G A Wala nang papantay sayo Fm. Lahat ng awit sa mundo Ay di kayang ilarawan ang Kadakilaan mo Kulang ang mga Tula Kulang maging mga Salita Upang ihayag Ang kabutihan mo.

Salamat sa Diyos nakilala kita. Myrus Kim Chiu Standard tuning. Wala man sayo ang lahat wag kang mag alala aaaah aaah Wala man sayo ang lahatsa puso koy ikaw lang aaang aaang Kahit ano pang ang sabihin nila bastat para sakin ang mahalaga.

Even though you dont have it all dont you worry. Wala man sayo ang lahat. Here is the lyrics of Wala Man Sayo Ang Lahat Verse 1.

Wala Man Sayo Ang Lahat by Kim Chiu. Stream Myrus - Wala Man Sayo Ang Lahat by kurochan004 on desktop and mobile.


Pin On Watty Quotes