Wala ka bang love life. Read KALAYAAN from the story SPOKEN POETRY by paigecstll Paige with 8120 reads.


Pin On P A N U L A A N

Spoken Word Poetry Tagalog Sawi ka ba sa pag-ibig.

Wala kana spoken poetry. Bitaw na dahil wala na yang patutunguhan pa. Sinabi ko nga sa sarili ko kung liligawan ko kaya to sasagutin nya kaya akomay halong kaba at lungkot ang aking imusion kung susubokan ko na manligaw sa kanya. Gusto kitang kunin mula sa kanya.

Pero ano pa magagawa ko wala kana Wala kana sa akin Wala kana na di kana babalik pa sakin. Dahil siya na ang dahilan ng iyong mga ngiti. Kung sa pagkakamaliy lagi nalang nagsisisihan.

At hindi ko matanggap na tayo ay wala na. Na datiy masaya Ngayun lumuha Na magisa. Eto na aking last na Kabanata.

Sobrang sakit ang aking nadadama. Wala na ring silbi ang aking hiling. Isang banggit mo Lang Tama na.

Puro away at problema nalang. Napakahirap pala Iyong tipong walang wala kana pero kailangan mo. Yung todo pagpapapansin ko sayo yung halos magkandarapa pa komapansin mo lang.

Magbasa ka na lang ng mga quotes at malaliman pero makahulugang tulang ikini-kwento o mas kilala na spoken words poetry gaya ng mga ito. Ang sakit isipin na di kana muling maka piling Kahit ano di mabibigay ang aking hiling Sapagkat akoy iniwan mona Iniwan moko ng nag iisa. Na wala naman talagang tayo.

Lahat ng tao sa mundo ay may pantay-pan. Eto na yata Ang last Kong isusulat na. Para kang ilawilaw ng aking buhay kasi sa tuwing nakikita kita nag liliwanag ang aking buhay munit kung pag akoy papalapit sayo para bang ako ayy nagiging bato kasi di ako makagalaw sa tindi ng ganda mo.

Hindi mo man ako kayang mahalin. Dahil ako ay isang Simpling makata. Mahal naiintindihan ko naman Na sobrang hirap ng iyong kalagayan May sakit ka at di mo sakin sinabi ang katotohanan.

Dahil Wala ng magagawa Kong sumaya kana sa iba. Oo inaamin ko na mahal pa rin kita Sorry ah hirap kasing kalimutan ka. Spoken word poetry Isnulat ni.

Nagdaan ang araw at buwan. Hindi ko man kayang isipin. Naalaala ko pa mga panahong tayoy nagkakilala Kasama mo mga kaibigan na siyang dahilan ng ating pagkakamabutihan Hindi ko malimutan ang yong mga ngiti na nakaukit sa iyong mga labi Tayoy nagkasiyahan sa madilim na kalawakan At di ko namalayan na ako palay nahulog na sa di malamang dahilan.

ANO HUGOT MO. Ngunit nandito parin ako sa tagpuan natin. Bitaw na dahil wala ng katapusan yan.

Mahirap tanggapin na wala kana wala na yung taong nandyan para bantayan ka Wala na yung tao na gagabayan ka sa mga araw na nanandirito ka. Kung puro nalang malabong usapan. 23979 likes 32 talking about this.

Kung una palang palagi ng ganyan. Dahil mas mahal mo siya at sa kanya ka sumasaya. Spoken Poetry Table of contents.

You learned about lovefamilyfriendeducation. MULA NGAYON MALAYA KA NA ANG PABORITO KONG SUPERHERO. Mahal Pa Rin Kita.

Spoken Poetry ni My_Girlisaeunji123. Spoken Word Poetry - Tagalog. At hindi na nagkakaintindihan at nagkakaunawaan.

Tagumpay Sa mga hinaharap nating mga pagsubok at problema Ibat-ibang klaseng problema na di mawala wala Sa bawat pakikibaka natin sa mga hamon ng buhay Mga hamon sa araw araw nating pamumuhay Isa lang ang lagi nating tandaan maaabot din natin ang hinahangad nating tagumpay. Pero wala akong magagawa kung talagang pipiliin mo sya. Pero wala ehbinalewala mo lang.

Writes Kumustahin niyo naman kaming mga single Taga-sana all na lamang ba kami. Gusto kong marinig mula sayo na akoy mahal mo pa. Hiling na sanay bumalik ka sa aking piling.

Subalit lahat ng iyon ay hindi na posible. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Akala ko ikaw na Akala ko tayo lang Hindi pala nabaling ka din pala sa iba.

Ayoko ng pilitin sa. Hindi ko man kayang tanggapin.


Spoken Poetry Posts Facebook