Kasi hindi kami magkaibigan kung wala ka at ako. Dita uyab walay ikaw ug ako apan kong magselos ko.


Ang Dakung Away Tali Ni Cristo Ug Sa Iyang Mga Manolonda

Preview buy and download songs from the album Ikaw at Ako including Cold Summer Nights Hindi Mo Na Ba Minamahal Ikaw at Ako and many more.

Wala ug ikaw at ako. Di naman talaga magkakilala si Ikaw at Ako malimit lang sila na nagkikita sa isang lugar na tawagin nating Mansyon lagi kami nagkikitat nagkakasalubong sa mansyon. Browse for Wala Ng Ikaw At Ako Skusta Clee Az song lyrics by entered search phrase. Create and get 5 IQ.

Isang di inaasahang pag-iibigan. Ikaw ug ga tama ka. Wala namang akot ikaw kaya ngayon akoy handa ng bumitaw Palayain ang sarili at darating din ang karapatdapat Sayang lamang ang pag ibig ko sayo whoo oh ohh Handa na akong gumising na hindi kana kapiling Tanggap ko na ang bukas ay hindi para sa atin Pipigilan ang damdamin di naman na maaari Wala namang akot ikaw kaya ngayon akoy handa ng.

At madalas pa nga ee andun sya sa may pintuan ng mansyon nagbabasa nagkakape o minsan naman ay nakikipagkwentuhan. There are 60 lyrics related to Wala Ng Ikaw At Ako Skusta Clee Az. Choose one of the browsed Wala Ng Ikaw At Ako Skusta Clee Az lyrics get the lyrics and watch the video.

Intro A Dm Fm Fm D A Bm7 E Verse A Cm Dm Ikaw at ako pinagtagpo C Fm Dm Nag-usap ang ating puso D A Am Bm7 Esus4 Nagkasundong magsama habangbuhay E A Dm Nagsumpaan sa Maykapal Fm Cm Dm Am Walang iwanan tag-init o tag-ulan D A Bm7 A Haharapin bawat unos na mag-daan D Dm A F Sanay di. The music video for this track features scenes from Moira Dela Torre and Jason Marvins wedding. Ikaw At Ako was released on the wedding day 01142019 of Moira Dela Torre and Jason Marvin whom she collaborated with on the song.

Buy the album for 999. Songs start at 099. At sunset At the drive-in At the gates At the lake At the skylines At vance Bức tường Mad at gravity Repablikan - Sino ba naman ako lyrics.

There are 60 lyrics related to Wala Ng Ikaw At Ako. Dita uyab walay ikaw ug. Wala Ng Ikaw At Ako Skusta Clee Az lyrics.

Google translate bisaya to tagalog. Watch the official music video of Ikaw at Ako by Moira Dela Torre and Jason MarvinSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit.


Brenda Saul Quimbo Saulquimbo Twitter