The world is talking. Saka ano pang iisipin mo.


English To Tagalog And Tagalog To English Translator Specializing In Fiction Literature And Textbook Genres

Sorry kung may pagkukulang man ako pero alam kong meron naman talaga.

Wala talaga akong cellphone in english. Bat ang sweet mo sa kin. Wala talaga ang atensiyon nila sa kausap nila Kapag nasa klase. Sa tuwing maaalala ko lang ang Cassidy na yun at si Warren na tila may sariling mundo nanggigigilna ako eh.

Mabuti naman na ko. Human translations with examples. Nais ko sanang ipa check up ang anak ko pero wala talaga akong pero sa pamasahe at pangbayad sa check up at gamot.

Old Moriones Ocampo Camarines Sur Sabi nang kapatid ko may g-cash daw po siya na register kasi di ko alam itong g-cash keypad ang cellphone. Di ka ba makaintindi ng English o tagalog. Yan kasi ang gawain niya.

Contextual translation of wala akong cellphone into Tagalog. Tapos kami Cellphone at internet lang gamit 2-5 hours a day tapos nasa bahay lang tapos kumikita pa minsan ng 5k to 20k araw araw or. Contextual translation of wala pa akong cellphone into English.

Wala na rin akong cellphone. Global Voices in English Global Recession. Ganyan kasi siya talaga pag naoospital ako.

At alam mo kung sino yung military aide niya nong siya nasa Gabinete panahon niSi General Garbo. Hindi naman kami mayaman kaya rin siguro inabot ng ganito katagal bago a ko bilihan ng cellphone. I am fine now.

Feel ko nga eh sawa na kayo sa drama ko at mga kabullshitan ko. Why i never sleep sakit pa akong i dont know yet. Lumabas ka na nga don.

Contextual translation of hindi kasi wala nga akong cellphone into English. Hindi ko gustong bumaba pero mas di ko yata gugustuhin na makarating sa dulo na mahigpit na mahigpit na ang pagkapit ko ngunit kailangan mo ng umalis dahil ngayon pa lang na wala akong natatanggap na mensahe sayo nahihirapan na ako di ko kaya kung mas malalim pa. Human translations with examples.

Ngayon by the thousdands. Good morning wala akong masabe sa araw araw na binibigay mong blessings basta ito na talaga yon. Sinasabi ng karamihan sa mga estudyante na ginagamit nila ang mga gadyet nila habang klase para magtext mag-browse o magbasa at manood ng kung ano-ano ang sabi ng aklat na Digital Kids at na ginagamit nila ang mga gadyet nila para sa mga bagay na wala namang.

Hank you for support me mama and papa for all trust me and belief me mama ug papa naka graduate ra ko sa g12 dont worry mama ug papa dle nako sagulan ug kabuang akung pag skwela aron naa tay kaugmaon i proud for you mama ug papa nga gehatag ninyu sa akoa salamat inyu ko. Worth it ang sipag at time na ibibigay mo. Dagdagan mo na pambibili ko ng gamot patrolfo pa kita diyan oh wala sa oras eh dali na ata eh wag ka na manghingi pera ko na nga lang pupunta kay mama para maano makaltukan ka dahil sa di ako mura na siya nga nagtampo.

Maisip maulit wala binta i dont care i dont have wala akong iba. Ayokong sabihin sa iba kasi palagi nalang akong nagdadrama sakanila. This preview shows page 109 - 111 out of 142 pages.

Graduation2020 Del Monte National High School successful yeaaah t. Hanggang dito na lang. Ngayon I was castigated by the human rights.

Masakit pa i dont care i dont know i aint perfect i have no sahod. Pag nalaman ko na mayron talaga ulit ah. Tinatago ko nalang sa sarili ko yung mga problema or hinanakit ko.

So I stood up and nahiga ulit sa bed ko kasi alam ko ichecheck niya ako. Good morning lang naman ako sa yo ah. Bibilihan na ako ng cellphone ni Daddy.

Kalimutan mo na yon. Sana po may tumulong sa amin kasi nahihirapan na talaga ako para sa anak ko. Contextual translation of wala akong cellphone into English.

Contextual translation of wala akong dalang cellphone into English. Human translations with examples. Wala naman talaga akong karapatan na magalit at magtampo sa kanya kasi hindi ko naman siya asawa ngunit hindi ko maiwasan.

Before niya pipirmahan ang discharge order ichecheck muna niya kung okay na ako. Wala talaga imposible basta nasa tamag opportunity ka. Ang krisis dugay na gyod nako nabatyagan kay kani-adto moingon ko nga way kuarta akong pitaka naa pa nay tinipigan nga bag-o ug way pilo gikan sa P20 ngadto sa P1000 pero kon moingon nga way kuwarta aw sus as in wala gyod.

Ang una kasi diyan sa Pilipinas. Wala na akong mapagkukwentuhan kasi wala ka. Wala ka ng itatago sa kin ah.

Ang yellow nila Mar ayaw makatanggap ng talo. Wala akong pakialam kung walang camera basta maka-text ka at makatawag ok na. Inisip ko pa lang na kaya siya natagalan ay dahil naghanap siya ng babaeng magpapaligaya sa kanya ngayong gabi ay nasasaktan na ako pakiramdam ko ay parang tinusok ng patalim ang puso ko.

Ang kulit mo naman. Pero kung nandiyan ka pa wala talaga akong magawa. Basahin mo to at binigay ko naman sa kanya yung cellphone para mabasa niya yung text.

Masakit pa i dont care i dont know malay q sayo. Sigurado akong hindi na ito dala lang ng hormoneswomans instinct na itomalakas ang radar ko ngayon sa mga babaeng kalahi ng mga higad yung mga tingin at ngiti pa lang alam ko na kaya. Kasi wala im not crazy for me to know.

Human translations with examples. Human translations with examples.


9 Ways To Think In English And Stop Translating In Your Head Go Natural English Youtube