Hindi porket feeling mo e matanda at nappressure ka na sa mga titas mo e ka na magmamadali kang settle down. Wala kang makakapitan sa panahon ng kalungkutan.


Tagalog Quotes Love Quotes Tagalog Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Funny Love Quotes Tumblr

Shit ka Ramil Putangina mo kang baboy ka Isinubo ko sya ng buo wala akong pinaligtas.

Yung wala kang makakapitan quotes. Baon lang talaga makakapitan ko. Yung tropa mong walang chix tapos biglang nagka chix. Hindi lang pagmamahal ng isa ang bubuhay sa akin.

Yung reply na reply kana pero wala kang rereplyan. Marami pang iba diyan at pwede mo rin ibaling sa iba pang mas worth it na bagay ang attention mo. Paalam na Albanya aking sinilangan patawarin mo na lang ako dahil Hindi kita naipagtanggol.

Patagong nagmamahal kaya nasasaktan ng lihim Na di pwedeng isumbat kahit ang pagtikhim Sana ako nalang di ko maiwasang humiling Na sana ako nalang ang nais mong makapiling. I was badly hurt that time. Napakapait ng aking buhay.

Ayoko mangistorbo ng tao kaya hindi ako mangungutang sabe ko sa sarili ko. Mas magiging masaya ka if hindi ka nagwoworry na baka iwan ka niya. Mahirap mawalan ng kaibigang katulad mo.

Yung walang atubiling tutulungan ka linisin ang bahay mo or ipagrocery ka syempre ikaw magbigay ng budget sya lang maggrocery kasi wala ka ng time dun laking help narin non yung aalagaan kayung makakapitan mo pag down kakasi surely aalagaan mo rin sya. Kaya kahit ano pa ang mangyari sana magkaibigan pa rin tayo. Ay wala pa akong alam niyan tito ed hehehe pa ako pwede dyan kasi baby pa ako sabi nito sa akin ows di kana baby i bet me buhok kana dyan sa baba mo biro ko sa kanya ay tito ed wala pa no kahit tingnan mo pa nagulat ako sa sagot niya kaya pinush ko pa ito ows.

Contextual translation of wala kang makakapitan into English. Baliw pranka suplada luka at kung ano ano pa. Wag na wag mo akong iiwan kasi alam kong di ko kaya.

Bob Ong Quotes. Hindi mo kayang mabuhay na wala siya pero siya kayang kaya niya. Wag mong isipin na wala ng iba pa pang tatanggap sayo bukod sa kanya.

Mula kasi ng makabalik kami sa syudad alam ko namang sinusubukan nya talaga na kausapin ako pero ako talaga yung umiiwas sa kanya. Sad Friendship Quotes Tagalog. Minasahe ng dila ko yung ulo.

Nung nakaattend nga ako e halos mabaliw ako kakaisip lang dun. Magmamahal lang ako yung may mahal nang iba bakit pa kasi ikaw yung minahal ko eh. Sana wala nang deeper relationship na nabuo kasi isa siyang malaking PAASA.

Sarap na sarap ang walangya. Puro mura ni kuya ang nangibabaw sa loob ng bahay. Wala naman akong pwedeng isangla.

Sinaklolohan si Florante Adolfo. Shanti no mercy no money priceless is this you you dont use. Nasaktan ka and growing up doon ito nabuo into hatred Napatigil ako nang dahil sa sinabi ni Aster.

Kung ganito rin lang naman tayo tapusin na natin to. Sila yung magpapaalala sayo na masarap mabuhay sa mundo lalo na kung may barkada kang tulad nila. Sana all chix talaga pag humarap hahaha.

Human translations with examples. Dahil Sa barkada mo. Tingnan ko nga kung wala ba hahaha si tito papalusot pa.

Wala tayong karapatang wakasan ang buhay na ipinagkaloob sa atin ng Maykapal Noon akala ko ang pagpapakamatay ang solusyon upang takasan ko ang dagok sa. Sana maisip mo na yung mga panahong wala kang matawag na kaibigan ako yung nandito. Pero wala naman akong magagawa eh.

Wag kang mag alala shaun wala akong pagsasabihan at di rin. At alam ko rin namang wala kang pag-asa sa kanya paano kasi ako ang mahal niya. 48 Comments 266 Shares.

Masakit pa doon kaibigan kita. Kung pagod ka mas pagod ako. Minsan akala mo siya na yung taong para sayo yun pala maling mali ka.

Practice social dishwashing We dare say this is better than that BTS salute to the graduates of 2020. Mahal kita pero suko na. Kung gayon papaano na ako sinong aking malalapitan at makakapitan kung ang Diyos mismo ay ayaw na akong tulungan.

Heck kulang pa ang sariling hurt sa mga naramdaman ko noon. Buti pa kung natatae yung pera hindi na siguro ako lalabas ng banyo. Enjoy watchingHit the notification bell for mor.

Barkada na makakasama mo sa ginhawa lalong lalo na sa gulo at saya. Kaya yung mga magulang mo sana na makakapitan mo e wala sa tabi mo. Sobrang gulong gulo ako noon at naisip ko na tanging si Mark nalang ang makakapitan ko gaya nong mga panahong dito pa kami naninirahan sa pilipinas.

Kung binubuhay ang mundo ng pag-ibig wala na sanang kahirapan at corruption. Hindi lang yan ang Mararanasan mo. At nangongonsensya pa.

Make the little things matter. Makapal ang bulbol mabango at amoy lalaki. Yung reply na reply kana pero wala kang rereplyan.

Pasensya pero ayokong maging basura. Ang paghahanap ng makakapitan yung handa kang kumatok sa kahit saang pintuan yung halos isigaw mo sa kahit sinong makakarinig. Pano magpproduce ng pera ng isang bagsakan.

And you can also teach your experiences to your chil children as they grow up. Parang ako lang mahal kita pero sinasaktan mo Umiiyak ka rin katulad ko Pero alam kong magkaibang- magkaiba tayo Dahil ikaw ay kitang nasasaktan samantalang ako patago. Pitong bulgada yata iyon pero natuklasan kong wala akong gag reflex kayat walang problema.

Iba-iba man ang konteksto natin pamilyar sa ating lahat ang pakiramdam ng pagiging nasa laylayan. Tila yata wala nang nagmamahal sakin. Keep your doors open.

Kung meron mang basura dito yun ay ang ugali mo. When you already reply but you dont have any reply. You will be more responsible pag naka bukod ka na kasi walang kang tulong na inaasahan that you will have something on you table without working for it.

Sino ba naman ako para pigilan ka. Masakit isipin na despite na gaano mo kabuti sa taong ito maghahanap pa nang iba titingin pa sa iba magkikipag close pa sa iba. Yung makakapitan mo emotionally yung magchecheer up sa yo yung ibibigay din needs mo yung lagi ka lalambingin pag pagod ka na.

You will learn lots of things in this our precious life.


Pin By Jo Gozon On Laugh Trip Lines Tagalog Quotes Pinoy Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny