Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. Samantalang ikaw naman ang nangiwan sa tulad ko na handang patawarin ka pero sa huli sinayang na pagmamahal ay nauwi sa walang naging Ikaw at.


Tagalog Spoken Poetry Ikaw At Ako Pero Walang Tayo Wattpad

Spoken word poetry by dione almendra entitled.

Ikaw at ako walang tayo spoken poetry. Dito sa kung saang walang tayo pero may ikaw at ako. Tama na at nasaktan na ako ng lubusan tama na at nasaktan na ako ng. IKAW AT AKO Spoken Poetry Ako Ako yung tipo ng babae na konting patawa mo lang masaya.

Nandito Lang Ako Di ko parin maisip kung. 118K views January 5 2019. Nagtanong na kung anong meron tayo.

Spoken Word Poetry Videos TAYO. Huwag ka na mag alala dahil lagi naman ako nandito para maging gabay mo. Pero nais ko lang malaman mo.

IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO Spoken word poetry. AKO na patuloy na kumakapit kahit alam kong ikaw ay nakabitaw na. Oras na tinatanong mo lagi kung okay ba ako.

IKAW AT AKO PERO WALANG TAYO. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. AKO na patuloy na lumalaban kahit nahihirapan na.

Mahal kita Mahal mo sya Ano nga ba ang laban ko di ba. View Spoken Poetry Nandito Lang Akodocx from BSBA 103 at National College of Business and Arts Quezon City. Natutuwa ako sayo kung pano ka natuwa para sakin napapangiti mo parin ako kapag naririnig ko ang pangarap mo sa iba kung pano mo siya nakita nakausap at higit sa lahat nakasama.

MAHAL KO AKO na patuloy na umaasa sa mga pangako mo. Na bumubuo sa ikaw at ako. Tayo na palaging naguusap oras oras.

Malaman mo ang halaga ko. Ang dating IKAW AT AKO ay napalitan na lamang ng AKO AKO na walang ibang ginawa kundi umasa. Alam kong walang salitang tayo.

Pero may mga tanong na pumasok sa isip ko walang tayo walang ikaw at ako. Long Distance Relationship Spoken Poetry 6 Ang Tula ko para Sayo. Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 HUGOT LIST SA ACCOUNTING Tamang Tao Maling Panahon.

See more of Spoken Poetry on Facebook. AKO na patuloy pading umaasa sa salitang sinabi mong MAHAL KITA. Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamdaman.

Na kahit minsan hindi nagtanong. Hanggat kaya ko pa. Ako yung tipo ng babae na wala ng suklay suklay makapasok lang ng maaga makita ka lang.

Dating ikaw at ako lang ang meron noon ngayong ikaw at siya nalang ang pwede Hindi na tayo pero bakit ako lang ang nasasaktan. Ay oo nga pala may Ikaw at Ako pero kahit kailan hindi magiging tayo. Huwag mo na ring isipin ako masyado.

Ako yung tipo ng babae na handang magtangatangahan makitang masaya ka lang. Dahil meron ikaw at sya sya na gusto at ikaw na gusto ko. 45K views January 5 2019.

Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. Read Ikaw at Ako from the story Spoken Poetry by Crimsonladymoon Black Moon with 4702 reads. Okay ba ako sa mga oras na to.

WALANG TAYO Tayo Tanging apat na letra para lang mabuo Ano nga ba tayo. Pakiusap Mahal Ako lang Spoken Poetry 2 Mapapagod Pero Hindi Magsasawa Spoken Poetry 4. Ako yung tipo ng babae na walang arte madumi man yan makaupo lang.

Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka. Isang laro nga lang pala ang lahat Isang laro na ako ang natalo Isang laro na ngayon ako na mismo ang susuko. Hindi na ko mag-papaalam Hindi na din ako lilingon sa ating nagdaan.


Spoken Word Poetry Ang Kwento Ng Ikaw At Ako Kahit Walang Tayo Youtube